Báo thân Barca sửng sốt vì vụ thảm án Euro tại Việt Nam

Tổng hợpThứ Tư, 13/06/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News)- Tờ báo thân Barca, Sport.es đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi dẫn lại thông tin vụ giết bạn thân, cướp tiền "chung chi" cá độ mùa Euro ở Việt Nam.

(VTC News)- Euro là dịp cho những con bạc khát nước thử vận may của mình, và nó có thể gây ra những bi kịch thực sự.

Tờ báo thân Barca, Sport.es đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi dẫn lại thông tin vụ giết bạn thân, cướp tiền "chung chi" cá độ mùa Euro ở Việt Nam được các trang mạng đăng tải ngày hôm nay.

Tính ra, số tiền bị cướp đoạt ở vụ thảm án này chưa đến 100 euro. Đó thực sự là điều khiến nhiều độc giả Tây Ban Nha cảm thấy bị sốc nhất là khi vụ án có liên quan gián tiếp tới đội bóng xứ sở bò tót.

 
Như tin đã đưa cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Mạnh Luân (23 tuổi, ngụ phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, Luân khai nhận đã mang chiếc xe máy của gia đình đi cầm lấy 2 triệu đồng làm vốn chơi cá độ mùa Euro. Tuy nhiên, sau khi để thua 1 triệu đồng ở trận TBN-Italia, Luân đã nảy ra ý định giết người cướp của. Đến ngủ nhờ nhà người bạn tên Tính, lợi dụng lúc anh Tính ngủ say, Luân đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Gây án xong, Luân lấy được 3 triệu rồi bỏ trốn, còn anh Tính, do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.


Sau khi Mourinho đưa ra những lời mỉa mai kiểu "Có lẽ tôi nên ở nhà, chuyển kênh để xem bóng đá Việt Nam" thì giới truyền thông Tây Ban Nha băt đầu để ý nhiều hơn đến thể thao Việt Nam. Song đa phần những nguồn tin họ trích dẫn đều mang tính tiêu cực.


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn