Dragonica cho phép gamer PVP tự do

Thế giới gameThứ Tư, 21/12/2011 03:17:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 19/12/2011, sau khi update phiên bản Giáng sinh, Kiếm Rồng bất ngờ ra mắt tính năng PvP tự do. Đây là một trong những tính năng đột phá

(VTC News) - Ngày 19/12/2011, sau khi update phiên bản Giáng sinh, Kiếm Rồng bất ngờ ra mắt tính năng PvP tự do. Đây là một trong những tính năng đột phá kể từ khi Kiếm Rồng xuất hiện tại Việt Nam.

Tính năng này không giới hạn thời gian, địa điểm, nhân vật thi đấu. Người chơi có thể sử “PvP tự do” để đấu tay đôi trên tất cả các bản đồ hiện có của Kiếm Rồng. Sau khi chọn “Mời PvP”, chờ đối phương chấp nhận lời mời, khu vực tranh đấu sẽ hiện vòng tròn thi đấu màu xanh. Mỗi trận PvP kéo dài trong 3 phút, như trong thi đấu PvP bình thường, kết thúc trận đấu số lượng máu của người thua sẽ được trả về 0%.


PvP là một sân chơi luôn được các game thủ ưa chuộng vì tính đối kháng quyết liệt và đây cũng là nơi các gamer thể hiện kỹ năng đẳng cấp của mình. Với tính năng PvP tự do, người chơi không còn phải đợi đến mùa giải, gò bó vào địa điểm và lịch thi đấu như trước nữa. Tính năng này cũng cho phép người chơi tranh tài cao thấp, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong game.

Sau bản cập nhật Giáng sinh ngoài tính năng mới, hình ảnh mới, các sự kiện “Đấu trường Rực lửa” và “Thách thức Đấu trường Rồng” cũng đang trong thời gian đua tranh về đích. Các chương trình hấp dẫn dành riêng cho dịp Giáng sinh cũng đang khiến cộng đồng Kiếm Rồng trở nên sôi động, náo nhiệt.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn