Dấu Ấn Rồng Thiêng chơi 'trội' với... trang wiki

Thế giới gameThứ Sáu, 21/10/2011 07:48:00 +07:00

(VTC News) Dấu Ấn Rồng Thiêng không ngờ được rằng chỉ sau khai mở bí mật mười mấy tiếng đồng hồ, trang web này đã nhảy lên hơn…200.000 khách.

(VTC News) - Với lời hứa hẹn sẽ khai mở ngay 1 bí mật khác khi số lượng khách viếng thăm lên đến 100.000 người, hẳn Dấu Ấn Rồng Thiêng không ngờ được rằng chỉ sau mười mấy tiếng đồng hồ, con số này đã nhảy lên hơn…200.000 khách.

Như vậy là sau rất nhiều xôn xao, đồn đoán từ tận những ngày cuối tháng 9, cuối cùng thì Dấu Ấn Rồng Thiêng cũng đã lộ mặt với trang intro Bảo Thú Lạc Viên. Đây hẳn là tin vui đối với game thủ nước nhà.

Trang intro nhanh chóng đạt con số ấn tượng chỉ sau mười mấy giờ đồng hồ 

Mới đây, sau khi lượt khách viếng thăm của game này lên đến hơn 200.000, đội ngũ quản trị đã nhanh chóng bật mí một bí mật đứng sau trang intro này, chính là trang wiki giới thiệu chi tiết tính năng, nhiệm vụ, lớp nhân vật, và đặc biệt là lớp thú cưng kì ảo đẹp không kém TS Online hay Cổ Long, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn về mặt đồ họa.

Đại diện của Dấu Ấn Rồng Thiêng còn cho biết thêm, ngay khi số lượng khách viếng thăm đạt đến con số 1 triệu thì game này sẽ ngay lập tức khai mở cánh cửa dẫn vào hòn đảo Delmurin (hòn đảo nơi Đai sinh ra và lớn lên).

Giao diện trang wiki Dấu Ấn Rồng Thiêng 

Cũng tại trang wiki, đội ngũ phát triển đặc biệt nhấn mạnh và giới thiệu đến với người chơi nhiệm vụ Anh Hề. Đây chính là nhiệm vụ Buffon tại phiên bản nước ngoài.

Tại nhiệm vụ này, người chơi được tham dự một trận đấu cờ và bản thân chính là một quân cờ trong trận đấu. Sẽ có Ngũ Hổ Tướng cùng ra trận và ra 5 nhiệm vụ khác nhau cho người chơi. Lần lượt, nhân vật sẽ phải giải câu đố của Natant Isle để cùng tìm ra các rương đồ chứa kho báu, nhiệm vụ này tương tự như trò chơi dò mìn quen thuộc. Vượt qua được ải dò mìn, tiếp tục lại phải kiểm tra trí nhớ của mình với Warehouse. Sau đó tham gia trận đấu tiêu diệt các quân cờ được chỉ định trên bàn cờ và sống sót đến phút cuối cùng để đối đầu với tên Quái vật có khả năng tự sinh sản vô tính một cách nhanh chóng…

Đến gặp Anh Hề để nhận nhiệm vụ Ngũ Hổ Tướng 

Khi trải qua hết các nhiệm vụ của Ngũ Hổ Tướng, người chơi coi như đã giành chiến thắng và nhận được các phần thưởng quý báu.

Được biết, phí bản quyền của Dấu Ấn Rồng Thiêng khi mang về Việt Nam là khá cao, vì thế game thủ nước nhà hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chất lượng dịch vụ đảm bảo và uy tín nhất từ trước đến nay.

Hạ Vy

Bình luận