Cựu danh thủ Hồng Sơn cũng gia nhập... làng game

Thế giới gameThứ Tư, 21/12/2011 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Nhà phát hành webgame Quản lý bóng đá “GOAL! – Cầu Trường Rực Lửa” đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với cựu danh thủ Hồng Sơn trở thành đại sứ.

(VTC News) - Nhà phát hành webgame Quản lý bóng đá “GOAL! – Cầu Trường Rực Lửa” đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với cựu danh thủ Hồng Sơn trở thành đại sứ chính thức của game.

Được ra mắt chưa lâu nhưng webgame “GOAL! – Cầu Trường Rực Lửa” đã nhận được những tín hiệu tích cực từ các game thủ.

Chàng 'nhạc trưởng' tài hoa ngày nào của đội tuyển Việt Nam với biệt danh Sơn 'công chúa' sẽ trở thành đại sứ của game Goal! 


Không có gì khó hiểu khi Vivoo Games, NPH webgame “GOAL! Cầu Trường Rực Lửa” chọn Hồng Sơn làm hình ảnh đại diện khi đây là webgame thể thao đòi hỏi người chơi phải có tài quản lý và tính chiến thuật cao. Điều này có nghĩ là Vivoo Games có toàn quyền sử dụng hình ảnh của Hồng Sơn trên sản phẩm của mình.

Lễ ký hợp đồng giữa danh thủ Hồng Sơn và đại diện nhà phát hành Vivoo Games 


Vivoo Games cho biết các game thủ sẽ có dip giao lưu và thi đấu cùng Danh thủ Hồng Sơn trong “GOAL! Cầu Trường Rực Lửa” thông qua nick name “Hồng Sơn”. Nhà phát hành GOAL! – CẦU TRƯỜNG RỰC LỬA cũng hé lộ thông tin về việc xây dựng một nhân vật cầu thủ trong trò chơi giống như Danh thủ Hồng Sơn ngoài đời thật.

Nhân vật này sẽ có những kỹ năng đặc biệt và được vinh danh ngang tầm với các danh thủ nổi tiếng khác của làng Bóng đá Thế giới. Dự kiến việc xây dựng nhân vật này sẽ triển khai trong vòng 1 tháng kể từ ngày trò chơi chính thức phát hành.

NPH Vivoo Games còn cho biết trong tương lai sẽ còn có những sự kiện đặc biệt khác cho các game thủ có thể tham gia cùng danh thủ Hồng Sơn. Hãy cùng chào đón và tham gia tranh tài cùng danh thủ Hồng Sơn trong webgame “GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa”

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn