'Cựu binh' làng game Việt giữ lời hứa với gamer

Thế giới gameThứ Ba, 27/12/2011 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Thực hiện lời hứa của một “đại gia”, Ban điều hành MU Việt Nam đang từng bước thực hiện những động thái tích cực thông qua hàng loạt chính sách mới

(VTC News) - Thực hiện lời hứa của một “đại gia”, Ban điều hành MU Việt Nam đang từng bước thực hiện những động thái tích cực thông qua hàng loạt chính sách mới hấp dẫn và mang tính cộng đồng cao. Đặc biệt, sự kiện “Giảm 50% phí reset” đi kèm server mới Vegra đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ.

Không chỉ được biết đến là một game “lão làng”, MU Việt Nam còn nổi tiếng với tính năng reset độc đáo. Nếu đạt mức max level, người chơi có thể chọn tính năng reset để được cộng thêm điểm và nhờ đó việc đánh quái cũng như Công thành chiến được dễ dàng hơn. Tính năng hấp dẫn và nổi bật này đã giúp xóa bỏ sự nhàm chán, tạo sự đua tranh, đem đến nhiều hứng khởi cho game thủ khi chinh phục mục tiêu và làm nên tên tuổi của MU Việt Nam.


Tuy vẫn được reset miễn phí nhưng hầu hầu hết các game thủ đều chấp nhận mất một ít “máu” để được chọn level reset cao hơn. Đây cũng là cách các chiến binh MU thể hiện bản lĩnh, sức mạnh và đẳng cấp của nhân vật mình. Nếu là cư dân lục địa, chắc hẳn chúng ta đều biết số lần reset ảnh hưởng trực tiếp đến top server như thế nào và những phần thưởng top luôn là niềm mơ ước, là mục tiêu phấn đấu của tất cả các game thủ. Hiểu được tâm lý này, Nhà phát hành lại một lần nữa chịu thiệt, chịu lỗ để “chơi đẹp” khi giảm 50% phí reset cho server event mới Vegra. Nhờ đó, thành phố mới xinh đẹp này tưởng chừng như vắng vẻ vì sự “tẩy chay tập thể” của game thủ lại trở nên nhộn nhịp và đông vui hơn rất nhiều.


Sau những thăng trầm của một năm đầy “sóng gió”, Ban điều hành MU Việt Nam đang từng bước một hiện thực hóa lời hứa của mình. Đã có không ít những luồng ý kiến cho rằng “Nhà phát hành chỉ giỏi hứa”, tệ hơn còn có nghi ngờ “Phải chăng đây là chiêu hút máu mới của MU Việt Nam”... Nhưng thực tế đã được chứng minh và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ dành cho những chính sách mới đầy hấp dẫn này đã cho thấy đây là bước đi mới hoàn toàn đúng đắn của Nhà phát hành. Và sự thoải mái, hào hứng khi tham gia khám phá thành phố mới Vegra chính là điều mà Nhà phát hành muốn dành tặng cho sự gắn bó nhiệt tình của những chiến binh anh hùng đối với lục địa MU huyền thoại.

Hi vọng với những bước tiến mới vì mục tiêu cộng đồng của Nhà phát hành, MU Việt Nam sẽ mãi là “tượng đài bất diệt” nhờ nhận được sự ủng hộ và yêu mến của cộng đồng game thủ.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn