CK vòng loại MOS 2011: Quyết đấu đến 'nghẹt thở'

Thế giới gameThứ Năm, 22/12/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Những trận đấu quyết liệt, nóng bỏng và hấp dẫn của vòng loại giải đấu Master Of Server đã tạo không khí nghẹt thở, hồi hộp cho cộng đồng gamer.

(VTC News) - Những trận đấu quyết liệt, nóng bỏng và hấp dẫn của vòng loại giải đấu Master Of Server (MOS) đã tạo không khí nghẹt thở, hồi hộp cho cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL). Thông qua những trận giao tranh nảy lửa vừa qua, giải đấu đã lộ diện những cặp đấu “đáng gờm”xứng đáng trở thành những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VCK MOS 2011.


__artise__ và x_HaiLy_x: Bộ đôi sát thủ

Chiến thắng thần tốc trong vòng đấu loại, cặp đấu __artise__ và x_HaiLy_x được ví như bộ đôi sát thủ đại diện cho máy chủ Thái Dương tham gia VCK giải đấu MOS trước sự kì vọng của cộng đồng game thủ. Tại bảng đấu Châu Âu, game thủ x_HaiLy_x với lối đánh Chiến binh/Mục sư đã nhanh chóng vượt qua mọi đối thủ của mình để giành quyền vào VCK giải đấu này mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Trận chung kết giữa __artise__ vs __Chauanh__ 

Trong khi đó, với lối đánh Đao/Khiên đầy hoa mỹ, game thủ __artise__ đã cống hiến cho bảng đấu Châu Á những trận thi đấu vô cùng quyết liệt nhưng không kém phần đẹp mắt. Tại trận chung kết vòng loại, cùng có lối đánh Đao/Khiên và trang bị khủng, 2 game thủ __artise__ và __Chauanh__ đã cống hiến cho người xem một trận đấu bất phân thắng bại. Mặc dù đã sử dụng hết tính năng của vòng tay nasrun, hóa quỷ 2 lần nhưng hai đấu thủ này phải chờ đến những phút thi đấu hiệp phụ mới bất phân thắng bại.

HoangTienUSD và CoHienLanh: Cặp đôi hoàn hảo

Tương tự như cặp đấu đại diện cho máy chủ Thái Dương, cặp đấu được HoangTienUSD và CoHienLanh được ví như một cặp đôi hoàn hảo khi lần lượt hạ gục các đối thủ của mình để đăng quang ngôi vô địch vòng loại.

Trận chung kết giữa CoHienLanh vs x_9900_x 

Mặc dù được đánh giá thấp hơn so với các đấu thủ theo lối đánh Đạo chích/Mục sư trong giải đấu năm nay nhưng CoHienLanh đã khẳng định vị thế độc tôn của lối đánh Chiến Binh/Mục sư khi hạ gục tất cả các đối thủ một cách thuyết phục ở các trận đấu loại. Tại trận chung kết vòng loại, với lối đánh nhuần nhuyễn, công thủ toàn diện cùng tư duy nhạy bén trong chiến đấu đã giúp cho CoHienLanh hạ gục x_9900_x để giành tấm vé tham gia VCK giải đấu MOS.

Trong khi đó, tại bảng đấu loại Châu Á, HoangTienUSD với lối đánh Đao/Khiên hoa mỹ nhưng không kém phần mạnh mẽ đã nhanh chóng thuyết phục cộng đồng game thủ CĐTL khi lần lượt hạ gục các ứng cử viên sáng giá để giành tấm vé còn lại tham gia VCK giải đấu MOS.

Oc__Tieu và LamGiaHoc: Cơn gió lạ


Có lối đánh “độc” và hoàn toàn khác biệt so với những đấu thủ khác, cặp đấu Oc__Tieu và LamGiaHoc của máy chủ Bạch Dương xứng đáng được ví như một Cơn gió lạ của giải đấu năm nay.

Bước vào giải đấu MOS năm nay, với quyết tâm lấy “tấn công làm phòng thủ” nên không có gì khó hiểu khi LamGiaHoc lựa chọn lối đánh Kiếm/Khiên/Băng/Hỏa. Có lối đánh hoa mỹ và mạnh mẽ như Đao/Khiên nhưng Kiếm/Khiên lại có sức tấn công vượt trội hơn Đao/Khiên rất nhiều lần. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi LamGiaHoc lần lượt vượt qua các đối thủ đầy khó chịu của mình để đăng quang chức vô địch vòng loại.

Trận chung kết giữa Oc__Tieu vs _RoyalGate_ 

Tương tự như LamGiaHoc, game thủ Oc__Tieu đã liều lĩnh lựa chọn lối đánh Chiến Binh/Đạo Chích - một lối đánh đòi hỏi người chơi phải biết khéo léo khống chế khả năng tấn công của đối phương và liên tục ra đòn chí mạng nếu muốn tồn tại. Tuy không có sự hỗ trợ của dòng Mục sư nhưng có thể nói lối đánh Chiến Binh/Đạo chích đã giúp cho Oc__Tieu lần lượt loại bỏ hoàn toàn các đối thủ của mình để đăng quang chức vô địch vòng đấu loại trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng game thủ.

Tuy những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu Master Of Server đều được cộng đồng game thủ CĐTL xác định và kỳ vọng nhưng kết quả cuối cùng chỉ có thể biết được khi VCK giải đấu MOS chính thức được diễn ra.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn