Lợi ích của thuê dịch vụ chuyển văn phòng?
Chuyển văn phòng là công việc khá phiền toái và gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp. Khi không có kinh nghiệm và kỹ năng trong việc tháo lắp trang thiết bị, đóng gói, doanh nghiệp sẽ tốn thời gian cho việc chuyển văn phòng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, tốn kém chi phí.
Khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ nhận những lợi ích như:
Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.
Tiết kiệm công sức
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của các đơn vị vận chuyển như Liên Minh Sài Gòn thực hiện một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.
Tiết kiệm thời gian
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp ổn định địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Liên Minh Sài Gòn
Tại Liên Minh Sài Gòn, quy trình chuyển văn phòng diễn ra chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chí “an toàn – an tâm” cho khách hàng.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Đầu tiên, nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ, sau đó thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong trường hợp văn phòng của doanh nghiệp không có quá nhiều đồ, tư vấn viên có thể báo giá luôn với khách.
Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng
Nhân viên sẽ tới văn phòng của doanh nghiệp để khảo sát trực tiếp, trao đổi với khách hàng về: số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển; quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới); thời gian chuyển văn phòng dự kiến và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng.
Sau khi khảo sát, đơn vị sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của khách hàng. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Thực hiện chuyển văn phòng
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP.HCM).
Cam kết dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn
Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn. Đơn vị luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất, giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận.
Dịch vụ vận chuyển văn phòng TP.HCM – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, biết cách thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ; phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát.
Liên Minh Sài Gòn khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói; cam kết làm việc đúng giờ; đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng.
Đơn vị cũng luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất, do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng
Liên hệ với Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được nhận ngay chiết khấu 20% trong ngày khi cần phải chuyển văn phòng.
Website: https://donnha365.com/
Bình luận