Chồng đồng tính và đổ lỗi cho tôi

Sức khỏeThứ Tư, 01/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Bà mẹ 2 con 34 tuổi đã chìm trong tuyệt vọng khi phát hiện ra chồng mình yêu một người đàn ông khác.

(VTC News) – Bà mẹ 2 con, 34 tuổi đã chìm trong tuyệt vọng khi phát hiện ra chồng mình yêu một người đàn ông khác.

Rob và Suzanne trong ngày cưới. 

Suzanne biết
rằng, cuộc hôn nhânsáu nămcủa côvới người chồng tênRob35 tuổi đang bị khủng hoảng, nhưng cô khônghiểudotạisaocho đến khi côquay số điện thoại mà chồng cô hay gọi lúc nửa đêm.

"Họ quan hệ tình dụcđồng tính", cô nói. "Tôi cảm thấysốc, hoang manghoài nghi”. Lúc đó, bé thứ haicủa họ làchỉ bốntháng tuổi.

Khi phát hiện ra, Suzanne đã vặn hỏi Rob. Tuy nhiên, “Rob trởnêntức giận vớitôi," nhớ lại."Anh ấynóitôiđãđể cho nóxảy ra vì tôi chỉ quan tâm đến bọn trẻ chứkhông phải anh ta”.

Những ngày sau đó, Suzannengây thơhyvọngrằngbằngcáchnàođóhôn nhân của họcó thểđược cứu vãn. Song cảm giác của cô vẫn là: "Tôi cảm thấyngu ngốc,lừa.Toàn bộ thế giới của tôisụp đổ”.

Suzanne gặpRobkhi cả hainghiêncứukhoa học thể thaotại 2 trường đại họckhác nhau.Họchia sẻsở thích đạp xenhanh chóng trở thànhmột cặp vợ chồng.Sau đó, họ đãdànhhainămđi xe đạpkhắp nơi trên thế giới.

Đứa con tưởng chừng như là sự cứu vãn hôn nhân, nhưng không phải vậy. 

Suzanne nói: "Chúng tôicặp đôi hoàn hảo. Chúng tôi đã có cùng sở thíchvà luôn luôncười. Cuộc sống thậttuyệtvờivà tôi đãkhông có nghi ngờRobngườiđànôngtôi sẽdành cả đời mìnhsống cùng anh ấy"Điều quan trọng là ở giai đoạn này, không códấuhiệuchothấy Roblà gay.

"Robmộtvận động viên
đầy nam tínhvớiham muốn tình dụclànhmạnh. Tại sao tôicó thể nghĩbất cứ điều gìkhác chứ?” - nói.

Cặp đôi này kếthôn
và thống nhất cóem bé. Trongmột tháng, Suzanneđã mang thai. Tuy nhiên, khi Suzanne mang thai, Rob đã thay đổi thái độ. Anh ta trở nên cáu bẳn vì Suzanne không thể đạp xe với anh ta.

"Trước khi mang thai, tôiđãmộthình dángrấtthể thao rồi đột nhiêntôingực, mônglớn vàbụng to", cô nói.

"Khi các cơn co thắt bắt đầuvào ban đêmvà tôibảo anh talái xe đưa tôithẳngđến bệnh viện", nhớ lại."Nhưng anh ấyđã từ chối vàngủ tiếp. Tôi không thểtin vào những gìđã xảy ra."

Suzanne gọi điện thoại chomộtxe cứu thươngthìanh tamiễn cưỡngđứng dậyđưa cô đến viện khi cô sắp sinh. Rob tỏ ra vô cảm khi cô sinh con và sáng hôm sau cũng không vào thăm cô.

Sau đó, Rob bắt đầu uống rượu. Anh ta đổ lỗi cho việc làm căng thẳng. Giữa lúc đó, Rob đề nghị sinh thêm 1 đứa con.

"Chúng tôi luôn luôn muốn có mộtgia đìnhlớn. Vì vậy, tôiđồngývà chúng tôibắt đầu cố gắng", cô nói. Một lần nữa, Suzanneđãmang thaimột cách nhanh chóng.

Tronh khi có mang thai con thứ 2, khi cô bước vào phòng thì thấy chồng đang vào một trang web khiêu dâm đồng tính.

Hai tháng sau con trai thứ haicủa cặp vợ chồngnày được sinh ra, Rob tiếp tục đi uống rượu hàng đêm. Suzannenhớ lại:"Một đêm, anh tatrở về nhàvớimột namgiớivà để choanhtangủ trênghế sofa. Tôikhông biếtngười bạn đó là ai".

Một ngày, Suzannehỏimượnchiếc xe của chồng sau đócô đãtìmthấybí mật khithấymột hộpcáchóa đơn điện thoại. Ở đó có những số điện thoại mà chồng cô hay gọi lúc nửa đêm, tất cả đều là đàn ông.

Sau đó, Suzanne đã ly dịRob
và chưa sẵn sàngchomột mối quan hệ mới. Rob hiện đang sốngvới bạn trai tên Rile.

Còn Suzanne đang phải vật lộnđể nuôi 2con nhỏvới sự hỗ trợtàichínhhạnchếtừRob. Cô không muốn Rob nuôi con vì 2 đứa trẻ có thể sẽ rất ngạc nhiên nếu Rob hôn bạn trai của anh ta.

Nguyễn Tâm (theo Mirror)




Bình luận
vtcnews.vn