Chơi game để có thân hình thật... 'sành điệu'

Thế giới gameThứ Ba, 27/12/2011 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi một vài game online bị gắn mác “mất thời gian, hại sức khỏe” thì có một trò chơi được cho là ngoại lệ.

(VTC News) - Trong khi một vài game online bị gắn mác “mất thời gian, hại sức khỏe” thì Sành Điệu Online lại được công nhận là game biết kết hợp giữa công nghệ giải trí thư giãn và luyện tập thể dục để bảo vệ sức khỏe cho người chơi.

Nhờ vào chức năng nhảy thảm (Dancing Pad) được kết nối với máy tính qua cổng USB, người chơi sẽ vận động cả tay chân thay vì chỉ bấm bàn phím khi vào nhảy Sành Điệu Online. Nếu siêng năng rèn luyện, không những mang đến sức khỏe dẻo dai mà còn giúp giữ gìn vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Điển hình như trường hợp của 2 nữ game thủ Xuxu và Mina, tình cờ gặp nhau trong một phòng nhảy của Sành Điệu Online, đến nay Xuxu và Mina đã thành đôi bạn thân cả trong game lẫn ngoài đời. Không chỉ cùng nhau chia sẻ sở thích về thời trang và vũ đạo mà 2 cô gái xinh xắn này còn rất mê nhảy Dancing Pad.

Mina đã chia sẻ: “Mỗi tuần, tụi em dành ra vài tiếng để vào Sành Điệu nhảy Dancing Pad. Vừa thư giãn vừa kết hợp tập thể dục giữ eo luôn”.

Theo thông tin từ trang chủ Sành Điệu Online, chỉ cần mỗi lần lên level là người chơi đã có thể được nhận tấm thảm nhảy Dancing Pad này để tập luyện giữ gìn sức khỏe.

Clip 2 nữ game thủ XuXu và Mina nhảy cùng Dancing Pad:


Một số hình ảnh của hai nữ game thủ 'gợi cảm':

 

 
 
 

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn