Trình độ nhận thức của đại đa số lái xe Việt cực kỳ thấp nếu không muốn nói báo động , việc phạt vài triệu tước bằng vài tháng không làm cho con người ta thay đổi, pháp luật Việt Nam phải nghiêm khắc hơn nữa , và chế tài cao hơn nữa may ra mới thay đổi được những vấn nạn này
Tôi thấy rất bất bình vì một sơ lái xe ( trong nhiều xe sang) đi vào làn khẩn cấp. Nó thể hiện ý thức chấp hành luật GTĐB và văn hóa. Hình phạt như vậy là quá nhẹ nên không có tác dụng giáo dục, răn đe. Theo tôi cần lưu các lỗi vi phạm của từng lái xe để nếu tái phạm phạt theo lỹ kế gấp nhiều lần so với lần trước.
Biện minh 1 cách hồn nhiên, vớ vẩn, ntn ai cũng biện minh có lý do của họ. Luật là luật. Sai phạt thật nặng làm gương cho ng khác. Phạt như trên quá nhẹ. Ít tầm 30-50tr cho chừa
Bình luận (24)
Ai cũng sai rồi đổ lỗi do thế nọ do thế kia. Không sai thì không bao giờ đổ lỗi cả
Trình độ nhận thức của đại đa số lái xe Việt cực kỳ thấp nếu không muốn nói báo động , việc phạt vài triệu tước bằng vài tháng không làm cho con người ta thay đổi, pháp luật Việt Nam phải nghiêm khắc hơn nữa , và chế tài cao hơn nữa may ra mới thay đổi được những vấn nạn này
Tôi thấy rất bất bình vì một sơ lái xe ( trong nhiều xe sang) đi vào làn khẩn cấp. Nó thể hiện ý thức chấp hành luật GTĐB và văn hóa. Hình phạt như vậy là quá nhẹ nên không có tác dụng giáo dục, răn đe. Theo tôi cần lưu các lỗi vi phạm của từng lái xe để nếu tái phạm phạt theo lỹ kế gấp nhiều lần so với lần trước.
Ông nào cũng nói lý do vậy ra đường đi như đàn bò sao. Mong nhà nước tăng mức phạt cao nữa lên và tước GPLX lên 6 tháng.ra
Biện minh 1 cách hồn nhiên, vớ vẩn, ntn ai cũng biện minh có lý do của họ. Luật là luật. Sai phạt thật nặng làm gương cho ng khác. Phạt như trên quá nhẹ. Ít tầm 30-50tr cho chừa
Theo tôi nghĩ phạt 5 củ là quá nhẹ so với mạng sống con người được tính bằng giây trên xe cấp cứu.
Mức phạt quá nhẹ không có tác dụng răn đe, giáo dục với chủ xe và tài xế này ...