Bỏ Alpha Test, Chân Mệnh Thân Tự ấn định ngày CB

Thế giới gameChủ Nhật, 25/12/2011 03:03:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi ra mắt website, Chân Mệnh Thiên Tử bất ngờ tuyên bố game sẽ bỏ qua giai đoạn Alpha Test và người chơi có thể tham gia Close Beta.

(VTC News) - Ngay sau khi ra mắt website đầy đủ, Chân Mệnh Thiên Tử bất ngờ tuyên bố game sẽ bỏ qua giai đoạn Alpha Test và người chơi có thể tham gia Close Beta KHÔNG RESET NHÂN VẬT vào ngày thứ Ba, 27/12/2011 tới đây.

Theo đó, vào lúc 10h sáng ngày 27/12 sắp tới đây, Chân Mệnh Thiên Tử sẽ khai mở thiên triều, đón tiếp các anh hùng võ lâm khắp nơi đổ về. Tuy nhiên phiên bản này sẽ chỉ thật sự mở cửa đối với những tài khoản đã được kích hoạt bằng code test trước đó. Sau ngày 27/12, các tài khoản tạo có thể đăng nhập trải nghiệm Chân Mệnh Thiên Tử tự do.

Hoàng Cung nhìn từ xa 

Đối với những người chơi chưa sở hữu được code test, Chân Mệnh Thiên Tử cũng dành một món quà bất ngờ đó là vào ngày 24/12, tức là Giáng Sinh năm nay, 1000 tài khoản tạo mới trên trang chủ sẽ may mắn được hệ thống chọn lựa kích hoạt ngẫu nhiên code test để tham gia ngày Close Beta.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện NPH cho biết, ban đầu dự tính sẽ khai mở phiên bản Alpha Test vào ngày 25/12, tuy nhiên sau đó nhận thấy hệ thống đã thực sự ổn định và đảm bảo nên Chân Mệnh Thiên Tử quyết định sẽ tiến lên giai đoạn Close Beta vào ngày 27/12/2011. Trong ngày 27/12, các tài khoản sở hữu code test sẽ được ưu tiên khám phá game. NPH Chân Mệnh Thiên Tử cũng tuyên bố các tài khoản này sẽ KHÔNG RESET NHÂN VẬT. Sau ngày 27/12, mọi tài khoản đều có thể tham gia Chân Mệnh Thiên Tử.

Một vài hình ảnh Việt Hóa trò chơi:

Xếp trận hình cho võ tướng ra trận 

Hệ thống ngoại cảnh của thành trì 

Hệ thống Thành Tựu của Quân Chủ 

Hệ thống Kỹ năng cấp 1 của lớp Chiến Binh 

Kì Môn Bảo Giáp của Quân Chủ 

Chiến đấu tại Phó Bản 
P.V
Bình luận
vtcnews.vn