Bị tố mắc bệnh ngôi sao và chảnh chọe, Jack nhắn nhủ fan: 'Không có gì phải lo'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/08/2019 17:03:00 +07:00

Sau hàng loạt ồn ào, Jack có những chia sẻ để trấn an fan.

Ngày 10/8, thông tin Jack- chủ nhân các bản hit hơn 100 triệu lượt xem như Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió - bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao và hủy show đột ngột gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, ê kíp của Jack vẫn giữ im lặng. Đến trưa 11/8, một đoạn clip quay lại cảnh Jack và K-ICM gặp gỡ người hâm mộ được chia sẻ rộng rãi.

Được biết, đoạn clip này quay vào tối 10/8 và là lần đầu tiên Jack lộ diện sau hàng loạt ồn ào. Trước sự lo lắng của fan, Jack chia sẻ đây chỉ là những bước đầu, không có gì phải lo lắng hay sợ hãi. "Mọi chuyện cứ để người ta như vậy. Người ta sống thế nào với mình, mình cứ từ từ, không có gì phải lo cả" - Jack trấn an fan.

Trong khi đó, K-ICM - người bạn thân thiết và cũng là người cùng Jack tạo nên các bản hit cho rằng những gì khán giả xem trên facebook chỉ là khía cạnh xung quanh, nhiều nghệ sĩ bị vấp phải chứ không riêng gì Jack. Ngoài ra, Jack và K-ICM cũng thông báo với fan về chuyến lưu diễn Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.

jack

 Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bài viết tố Jack mắc bệnh ngôi sao, hủy quay show đột ngột và có thái độ yêu sách với ê kíp sản xuất gameshow Giọng ải giọng ai. Cụ thể, Jack được cho là từ chối tham gia gameshow cùng Quân A.P - một ca sĩ mới nổi tiếng thời gian gần đây vì sợ hư hình ảnh của mình.

Tiếp đến, V.T - quản lý của Quân A.P cũng lên tiếng xác nhận và cho biết anh khá bất ngờ trước thông tin này vì hai bên từng rất thân thiết.

"Tôi hỏi bên đó cụ thể lí do ra sao liền nhận được câu trả lời là 2 bạn Jack và K-ICM sợ ngồi chung sẽ hư/xấu/hỏng hình ảnh của 2 đứa (Nhớ ngày nào chính bên em còn xin anh được diễn chung show để xin lấy hình ảnh cho em và Jack, mà giờ đi nói ngồi với nghệ sĩ của anh là hư hình ảnh, anh sợ nhân cách em cao đẹp quá đi).

Khi tôi hỏi ban tổ chức chương trình quyết định ra sao, họ nói không đổi người, nếu muốn Jack và K-ICM có thể không tham gia show và lỡ như bị thí sinh/thành viên ê kíp tố thì tự chịu vì mọi người đã phải tập dợt trước và set up hết rồi, không có kiểu can thiệp vào quyền chọn người của ban tổ chức được vì xưa nay chưa một ai ra yêu sách như vậy" - quản lý của Quân A.P chia sẻ.

Sau đó, ê kíp của gameshow Giọng ải giọng ai cũng xác nhận Jack đột ngột hủy show ngay trước ngày quay hình vì không được đổi nghệ sĩ tham gia cùng mình. Ngoài ra, mạng xã hội cũng lan truyền những thông tin trái chiều về giọng ca Hồng nhan.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn