Bá Chủ Thế Giới và nguồn cảm hứng 'bất diệt'

Thế giới gameThứ Tư, 21/12/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Với những tính năng nổi trội, Granado Espada – Bá Chủ Thế Giới trở thành mảnh đất màu mỡ tạo nguồn cảm hứng vô tận cho game thủ thỏa sức sáng tạo.

(VTC News) - Với những tính năng nổi trội, Granado Espada – Bá Chủ Thế Giới trở thành mảnh đất màu mỡ tạo nguồn cảm hứng vô tận cho game thủ thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính.

Không chỉ hút người chơi bằng đồ họa cực kỳ đẹp mắt, Bá Chủ Thế Giới còn nổi tiếng với hệ thống nhân vật vào hàng “khủng” cùng những trang phục sang trọng, đa dạng. Dựa vào sự thuận lợi sẵn có của bản thân game cộng với khả năng sáng tạo phong phú, các game thủ VGE đã đưa cộng đồng đi từ bất ngờ này đến thú vị khác của những mẫu truyện tranh và clip với hàng loạt đề tài hot của cuộc sống đời thường như: tình yêu, giới tính, giải phẫu thẩm mỹ


Lấy đề tài tình yêu muôn thuở, các Nhà thám hiểm đã khéo léo lồng ghép với sự nhạy cảm của chủ đề giới tính để đưa người đọc đến những cao trào, bất ngờ đầy thú vị và những tiếng cười thoải mái. Bên cạnh việc thể hiện đẳng cấp top của nhân vật, các Nhà thám hiểm còn so tài thông qua sự hài hước của những truyện tranh tự chế như: Sắc đẹp ngàn cân, Trước khi phẫu thuật, Không còn gì để mất …


Bằng lối viết giản dị, cùng lối ví von dí dỏm, game thủ VGE đã để trí tưởng tượng của mình “bay cao, bay xa”. Từ những lời tỏ tình mượt mà, da diết, mang đạm chất “sến”: ”“Tình yêu của anh dành cho em nhiều như gamer dành cho Rio, như TO dành cho NMC. Anh muốn ở bên em như server Emilia muốn về với Hảo Vọng …”, “Hãy nhìn vào mắt anh, em sẽ thấy hình bóng của em sẽ luôn hiện diện trong tâm trí anh …”.

Đến câu chửi rủa “chợ búa”: “Ở đâu ra con mụ nhiều chuyện vậy. Chuyện của người ta đừng có xía vô, kẻo hối không kịp bây giờ …”. Và “lời thú tội ngọt ngào” cực sốc: “Cưng à, (người đàn ông trong hình) là em đấy … Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ”. Nhưng sau những tràn cười vỡ bụng ấy là vô số bài học thú vị và bổ ích mà các game thủ VGE đã tích lũy được vào cuộc sống thực.


Mảnh đất Tân lục địa xinh đẹp và trù phú luôn đem đến sự sáng tạo tuyệt vời cho các gia đình thám hiểm. Và các tác phẩm tự chế của những tác giả nghiệp dư cùng tiếng cười sảng khoái của cộng đồng Bá chủ đã trở thành nguồn động lực to lớn giúp Nhà phát hành VGE vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy tốt hơn nữa thế mạnh của mình nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp người chơi thỏa sức sáng tạo.

Hi vọng với sự ủng hộ nhiệt tình và sức sáng tạo phong phú của cộng đồng, VGE sẽ luôn là sân chơi hấp dẫn, là nguồn cảm hứng dồi dào kích thích trí tưởng tượng độc đáo của game thủ và sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai để mãi giữ vững phong độ của “Bá Chủ Thế Giới”.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn