Thực hư chân tướng F5GO đang gây náo loạn cộng đồng

Thế giới gameThứ Sáu, 16/12/2011 01:36:00 +07:00

(VTC News) - Sau rất nhiều dự đoán ban đầu của làng game Việt, cuối cùng đa phần dân chúng cũng tạm hài lòng với đáp án F5GO chính là một webgame.

(VTC News) - Sau rất nhiều dự đoán ban đầu của làng game Việt, cộng thêm các gợi ý lần lượt được mở ra tại trang tearser F5 Làng Game Việt, cuối cùng đa phần dân chúng cũng tạm hài lòng với đáp án F5GO chính là một webgame với tên game Chân Mệnh Thiên Tử.

Những cái tên như Chân Bình Thiên Hạ, Thần Binh Thiên Tử lần lượt được điểm danh. Một số game thủ cho rằng đây là phiên bản mới của Hiệp Khách Giang Hồ, một số khác lại cho rằng đây chỉ là chiêu Pr cho sự kiện truy tìm Chân Mệnh Thiên Tử của webgame Ngọa Long vừa ra mắt trước đó.

10h ngày 19/12 có gì? 

Nhưng phần lớn người chơi có kinh nghiệm lại khẳng định đây là bước khơi mào của một webgame kết hợp phong cách kiếm hiệp và chiến thuật sắp ra mắt tại thị trường Việt. Chẳng thế mà trang tearser này lại copy nguyên bản hình ảnh từ 2 tựa game nổi tiếng hiện nay.

Câu trả lời chắc hẳn sẽ xuất hiện vào lúc 10h sáng ngày 19/12 sắp tới, chấm dứt những lời đồn đoán với đủ loại đáp án trên trời dưới đất của cộng đồng game thủ Việt.

Tựa game cuối cùng 2012 sẽ làm mới thị trường game Việt? 

Hiện tại trang tearser này đã vượt lên trên 50 ngàn lượt ghé thăm mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 ngày, chứng tỏ các chiêu thức quảng cáo trước đó đã có hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên cho đến hiện giờ, ngoài việc các chữ cái vẫn điềm nhiên xuất hiện lần lượt ra thì toàn bộ tin tức, động thái của NPH lẫn thông tin về sản phẩm mới này vẫn còn nằm trong bóng tối, mặc cho dân tình “thoải mái” bàn tán, xôn xao.

Liệu rằng đây có phải là sản phẩm game online cuối cùng của năm 2012 hay không? Liệu F5Go – Chân Mệnh Thiên Tử có thể thực thi được sứ mạng Refresh thị trường game Việt đúng với tên gọi của nó hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng vào một thể loại game mới lạ được ra đời, chứ không phải là một bản cập nhật của một tựa game nào đó.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn