Hồ Quang Hiếu: Tôi đã rời ghế chủ tịch, ngừng kinh doanh

Sao ViệtThứ Bảy, 13/04/2024 15:22:03 +07:00
(VTC News) -

Hồ Quang Hiếu thông báo ngừng kinh doanh sau vài tháng lập công ty vì gặp nhiều trở ngại.

Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như đăng ký kết hôn hồi tháng 5/2023 sau vài tháng yêu nhau. Bà xã Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, kém anh tới 17 tuổi.

Từ khi về chung nhà, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và được nhiều khán giả yêu mến.

Sau khi lấy vợ, Hồ Quang Hiếu tập trung chạy show ca hát, lên kế hoạch cho nhiều dự án nghệ thuật. Ngoài thời gian cho âm nhạc, ca sĩ chủ yếu ở nhà chăm sóc tổ ấm cùng vợ Tuệ Như. 

Hồ Quang Hiếu cho biết trong năm 2024, cả hai dự định sinh con để “vui nhà vui cửa”. Tuy nhiên hai người không tạo áp lực với nhau mà để mọi thứ thuận tự nhiên.

“Tôi nghĩ con cái cũng phụ thuộc vào cái duyên. Nếu có con sớm thì càng tốt, cả hai rất vui và đón nhận”, nam ca sĩ bày tỏ.

Hồ Quang Hiếu tập trung chăm sóc tổ ấm.

Hồ Quang Hiếu tập trung chăm sóc tổ ấm.

Trước khi kết hôn với Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với hot girl Ivy Lê. Anh cũng từng có cuộc tình khá ồn ào cùng ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, phải tới khi gặp và yêu Tuệ Như, nam ca sĩ mới thực sự tìm được hạnh phúc.

Anh chia sẻ trong chương trình Khang show rằng bản thân hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hôn nhân cùng Tuệ Như.

“Tôi thấy cuộc sống vợ chồng cũng có nhiều cái hay. Trước kia tôi hiếm khi nào dọn nhà, tưới cây hay nấu ăn, thậm chí ở nhà coi phim chung với nhau cũng không có. Nhưng từ khi có vợ rồi, làm những việc này tôi thấy cũng xả stress và thấy rất vui.

Buổi sáng thức dậy, ăn sáng, tập thể dục, tối nằm coi phim, có thời gian chiêm nghiệm lại cuộc sống và tìm cảm hứng âm nhạc hay kết hợp với bạn bè để làm ăn. Cuối tuần có thể cùng vợ đi du lịch. Tôi nghĩ mình đang có thời gian để tận hưởng cuộc sống và vui hơn”, Hồ Quang Hiếu nói.

Hồ Quang Hiếu và vợ người mẫu.

Hồ Quang Hiếu và vợ người mẫu.

Vào tháng 12/2023, Hồ Quang Hiếu và bà xã cũng thông báo chuyển hướng kinh doanh. 

Thời điểm đó, nam ca sĩ chia sẻ hơn 15 năm đi hát anh luôn ấp ủ dự định thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Sau khi lập gia đình, giọng ca “Con bướm xuân” thêm tự tin để thực hiện mong ước này vì Tuệ Như chung chí hướng, yêu thích công việc làm đẹp.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh và vợ đã rời ghế chủ tịch vì có những kế hoạch riêng trong tương lai.

Là ca sĩ lấn sân kinh doanh, anh thừa nhận gặp nhiều khó khăn dù trước đó đã dành ra 3 năm nghiên cứu thị trường, cộng tác với những nhân sự giàu kinh nghiệm.

"Sản phẩm gắn liền với hình ảnh của tôi và được đông đảo khán giả đón nhận. Tuy nhiên quá trình vận hành gặp nhiều trở ngại và tôi không còn tiếng nói chung với các cộng sự.

Tôi buồn khi phải ngưng kế hoạch bản thân dành nhiều tâm huyết. Tuy nhiên tôi nghĩ đây là phương án tốt nhất cho khán giả, khách hàng và đối tác của mình”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn