Video: Hồ Quang Hiếu cầm giấy, đọc những lời hứa như ngôn tình với vợ trẻ trong lễ ăn hỏi

Sao ViệtThứ Tư, 02/08/2023 16:00:09 +07:00
(VTC News) -

Trong lễ ăn hỏi diễn ra sáng 2/8, Hồ Quang Hiếu gây chú ý với những lời hứa trước hôn nhân dành cho bà xã.

"Lời hứa trước hôn nhân" của Hồ Quang Hiếu.

Sáng 2/8, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và vợ trẻ Tuệ Như diễn ra tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà của cô dâu. Trong đám hỏi, Hồ Quang Hiếu đọc “Lời hứa trước hôn nhân” do anh tự viết.

Theo nam ca sĩ, các điều khoản này như lời nhắc nhở anh phải luôn làm tốt vai trò người chồng, người bố trong cuộc sống hôn nhân.

Nội dung “Lời hứa trước hôn nhân” của Hồ Quang Hiếu: “Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ…

Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình. Hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé”.

Những chia sẻ dù có phần hài hước nhưng rất chân thành của nam ca sĩ khiến cho bà xã Tuệ Như xúc động nghẹn ngào.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua nhiều bản hit như Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube.

Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Cuối tháng 4/2023, giọng ca “Con bướm xuân” cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương. Sau đó 1 tháng, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đi đăng ký kết hôn. Họ xác nhận đã về chung một nhà và lên kế hoạch có con. 

Sau khi sinh con, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mới tổ chức đám cưới vì muốn con chứng kiến ngày vui hạnh phúc của bố mẹ.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn