Con trai bị trêu chọc giới tính, bà xã Lý Hải phản ứng

Sao ViệtThứ Ba, 14/05/2024 18:27:00 +07:00
(VTC News) -

Ngay khi con trai bị một số khán giả trêu đùa về giới tính, Minh Hà - bà xã Lý Hải - đã lập tức lên tiếng.

Trong buổi livestream mới nhất cùng bố mẹ quảng bá phim Lật mặt 7, bé Rio - con trai Lý Hải và Minh Hà - bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của một bộ phận cư dân mạng. Khi cậu bé xuất hiện, nhiều bình luận nhận định Rio "tím" (màu biểu tượng của cộng đồng LGBT).

Cậu cả nhà Lý Hải, Minh Hà đọc được những bình luận này và không giấu được nét buồn trên gương mặt. Rio nhanh chóng đáp: "Con không phải tím ạ, cô chú anh chị đừng nói con vậy ạ".

Thấy con trai bị trêu đùa về giới tính, Minh Hà cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực con. Bà xã của Lý Hải nhẹ nhàng đáp lại những bình luận kém duyên: "Bạn đừng nói Rio như vậy nha. Rio không phải như vậy, bạn đừng nói thế nữa, cảm ơn bạn".

Con trai cả của Lý Hải.

Con trai cả của Lý Hải.

Sự việc thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Rio bị trêu đùa chỉ vì cậu bé có ngoại hình mảnh mai, phong cách ăn mặc nhẹ nhàng và làn da trắng trẻo, mịn màng. Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng nhận định việc đùa cợt về giới tính của một đứa trẻ ngay trên không gian mạng là điều không nên vì có thể gây tổn thương cho bé.

Hành động của Minh Hà cũng nhận được nhiều sự tán đồng của khán giả. Cách cư xử nhẹ nhàng nhưng kịp thời cho thấy gia đình nam đạo diễn rất quan tâm tới con cái, sẵn sàng đứng ra bảo vệ con.

Bé Rio tên thật là Nguyễn Hạo Nhiên, sinh năm 2011. Cậu bé sớm được bố mẹ cho tham gia các sự kiện của làng giải trí nên khá dạn dĩ trước đám đông. Được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ, Rio không chỉ có thành tích học tập tốt mà còn biết tới 4 ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật và Hàn.

Cậu cả nhà Lý Hải còn có năng khiếu về diễn xuất và âm nhạc. Không chỉ chơi tốt piano, Rio còn từng tham gia phim Lật mặt 2 từ năm mới 4 tuổi.

Minh Hà nhanh chóng bênh vực con trai.

Minh Hà nhanh chóng bênh vực con trai.

Là con cả trong gia đình giàu có, cả bố và mẹ đều có tiếng trong làng giải trí nhưng Hạo Nhiên và các em được giáo dục khá nghiêm khắc. Đạo diễn Lý Hải từng tiết lộ anh không bao giờ dễ dàng thỏa hiệp với những đòi hỏi của các con: "Nguyên tắc của tôi là con đòi thế nào cũng không mua. Nếu mua một lần, lần sau con sẽ đòi tiếp. Thông thường tôi sẽ giao kèo với con.

Ví dụ mỗi ngày ngoan sẽ được 1 điểm, không ngoan bị trừ 1 điểm. Chừng nào đủ 20 điểm thì sẽ được món đồ chơi đó".

Năm 2024, Rio tiếp tục góp mặt trong Lật mặt 7 cùng ba em nhỏ của mình. Bốn anh em vào vai những đứa con của bà Hai thời nhỏ. Dù chỉ là vai phụ nhưng các con của Lý Hải để lại ấn tượng đẹp cho khán giả quan tâm tới bộ phim.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn