Bạn thân Lisa (BlackPink) đội nón lá, hát tiếng Việt tại concert ở Việt Nam

Sao HànChủ Nhật, 22/10/2023 10:33:25 +07:00
(VTC News) -

BamBam - thành viên nhóm GOT7 vừa hoàn thành đêm diễn thuộc AREA52 World Tour tại TP.HCM với những tiết mục lần đầu thể hiện.

Trong đêm concert tại Việt Nam, BamBam - thành viên nhóm GOT7 đã khuấy động sân khấu, khiến không khí nhà thi đấu Nguyễn Du trở lên “nóng” hơn bao giờ hết. 

BamBam đã thể hiện 20 ca khúc, với loạt bản hit đình đám của cả sự nghiệp solo của nam ca sĩ và của nhóm GOT7 như Satellites, Wheels up, Pandora, Sour & Sweet, Ride or die... Mặc dù phải nhảy và giao lưu với fan, nam ca sĩ vẫn thể hiện rất tốt phần hát live. 

BamBam thể hiện khả năng hát live và vũ đạo tốt.

BamBam thể hiện khả năng hát live và vũ đạo tốt.

Ở ca khúc Take it easy, BamBam xúc động khi fan Việt thuộc lòng ca khúc và hát theo gần hết bài hát. Ngoài các ca khúc Hàn, “bạn thân Lisa” khiến fan hò reo khi thể hiện ca khúc Thích em hơi nhiều của Wren Evans.

BamBam hát tiếng Việt cực chuẩn.

Mặc dù từng chia sẻ khá lo lắng với ca khúc lời Việt do phần phát âm hơi khó nhưng anh đã thể hiện tròn trịa và dễ nghe. Không những thế, anh còn thể hiện hát lại 2 lần để chiều lòng fan Việt.

Gần 3500 khán giả có mặt để xem concert của nam ca sĩ tại Việt Nam.

Gần 3500 khán giả có mặt để xem concert của nam ca sĩ tại Việt Nam.

Sau phần trình diễn, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Wren Evans. Bên cạnh đó, Wren Evans cũng chia sẻ khi theo dõi trình diễn của BamBam: “Tôi hạnh phúc vì ca khúc của mình được một ngôi sao quốc tế trình diễn, và lại càng hạnh phúc hơn trước phản ứng của khán giả khi nghe ca khúc của mình.

Tôi cảm thấy hơi tiếc vì hôm nay lịch trình không thể cho phép mình có mặt, nếu không mình rất mong sẽ có cơ hội cùng diễn chung với anh BamBam. Mình có nghe kể anh ấy còn tìm mình xem có mặt ở bên dưới hay không".

BamBam nhiệt tình giao lưu với fan Việt.

BamBam nhiệt tình giao lưu với fan Việt.

Bên cạnh phần trình diễn, em út GOT7 cũng dành thêm thời gian giao lưu cùng fan. Theo đó, anh chàng bật mí đã thưởng thức được món hột vịt lộn và liên tục khen “quá ngon". Trước hàng nghìn khán giả, nam ca sĩ luôn khéo léo thể hiện sự hài hước với người hâm mộ.

“Tôi cho rằng sexy không phải là có một vũ đạo gợi cảm, một người đàn ông sexy là một người tử tế. Tôi là một người đàn ông sexy hoàn hảo”, nam ca sĩ tự tin nói.

Nam ca sĩ ghi điểm bởi độ thân thiện.

Nam ca sĩ ghi điểm bởi độ thân thiện.

Anh cũng ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế như tặng nước cho fan, đội nón lá trong lúc trình diễn và luôn chiều theo những yêu cầu của fan. Trước sự hiếu khách, cổ vũ nhiệt tình và cháy hết mình của fan Việt, anh cũng hứa hẹn có thể sẽ tiếp tục tổ chức concert tại Việt Nam vào năm sau. 

Sau chương trình, người hâm mộ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi được chụp ảnh cùng BamBam.

Đêm nhạc tại TP.HCM là một phần trong chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên AREA52 World Tour để quảng bá sự nghiệp solo của BamBam nhóm GOT7. Được biết, người đứng sau tổ chức concert của BamBam tại Việt Nam chính là iME Vietnam - đơn vị tạo nên thành công của nhiều concert chất lượng quốc tế, trong đó có concert của BlackPink tại Việt Nam vừa qua. 

BamBam đội nón lá do fan tặng để biểu diễn.

BamBam đội nón lá do fan tặng để biểu diễn.

BamBam sinh năm 1997. Anh ra mắt năm 2014 với vai trò là thành viên nhóm nhạc nam GOT7, dưới sự dẫn dắt của công ty quản lý JYP. Nam ca sĩ là người Thái Lan, lớn lên tại Bangkok. Anh nhanh chóng nổi tiếng với khả năng rap và nhảy vượt trội, được mệnh danh là "vua rap" của GOT7.

Ngoài ra, anh cũng được biết đến với danh xưng "bạn thân của Lisa". BamBam và Lisa là một trong những tình bạn khác giới thân thiết nhất Kbiz. Là đồng hương, quen biết nhau từ nhỏ, cùng rời xa gia đình để theo đuổi ước mơ và đến nay đã thành công, Lisa và BamBam không chỉ là bạn bè thông thường mà còn coi nhau như người trong gia đình. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn