Bạn thân Lisa (BlackPink) tìm chỗ đi ăn bánh tráng trộn khi vừa đến Việt Nam

Sao HànThứ Sáu, 20/10/2023 17:45:00 +07:00
(VTC News) -

Vừa đến sân bay Việt, BamBam (GOT7) đã được đội fan hùng hậu chào đón và ghi 10 điểm bởi độ điển trai, thân thiện.

BamBam - thành viên nhóm GOT7 vừa mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị cho đêm nhạc tại TP.HCM. Nam ca sĩ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

BamBam xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

BamBam xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngay khi vừa bước ra cổng sân bay, BamBam (GOT7) đã được chào đón bằng màn tung hô nhiệt tình, gọi to tên thần tượng. Để đáp lại, anh đã vẫy tay liên tục để thân chào người hâm mộ.

Ngoài nét đáng yêu, dáng vóc cao ráo và phong thái toát lên vẻ điển trai sau lớp khẩu trang, giọng ca “Sour and Sweet” cũng gây chú ý với thời trang sân bay của mình.

Nam ca sĩ được fan quây kín để chào đón.

Nam ca sĩ được fan quây kín để chào đón.

“Bạn thân Lisa” lựa chọn một chiếc áo sweater đen dài tay cùng chiếc quần jean được đính hoạ tiết bươm bướm màu hồng bắt mắt.

Ngay khi đến Việt Nam, nam thần tượng đã vội hỏi fan địa chỉ ăn bánh tráng trộn trên trang cá nhân. Không những thế, anh chàng còn diện nón lá Việt Nam để check-in trên mạng xã hội. Được biết, mẹ của BamBam cũng xuất hiện để ủng hộ con trai trong lần biểu diễn ở đất nước hình chữ S.

BamBam khoe ảnh đội nón lá khi tới Việt Nam.

BamBam khoe ảnh đội nón lá khi tới Việt Nam.

Đêm nhạc tại TP.HCM là một phần trong chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên AREA52 World Tour để quảng bá sự nghiệp solo của BamBam nhóm GOT7.

BamBam chia sẻ: “AREA52 đã chính thức diễn ra, tôi cảm ơn các bạn đã giúp tôi thực hiện nó. Tôi được quay lại Việt Nam sau thời gian dài. Tôi mong các bạn sẽ đến gặp tôi”.

Thông tin BamBam đến Việt Nam nhận được sự đón nhận của đông đảo người yêu nhạc. Bên cạnh diễn những ca khúc gắn liền tên tuổi, BamBam hé lộ sẽ hát ca khúc Có hẹn với thanh xuân dành tặng khán giả Việt Nam.

Theo lịch trình, BamBam có một đêm diễn duy nhất tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối 21/10. Dự kiến đêm nhạc có 3.500 người hâm mộ tham dự. Giá vé đêm nhạc dao động từ 1,4 đến 4,2 triệu đồng. Nhiều khán giả cho rằng mức giá này “dễ chịu” kèm theo một số quyền lợi liên quan.

BamBam là thành viên nhóm nhạc GOT7.

BamBam là thành viên nhóm nhạc GOT7.

BamBam ra mắt năm 2014 với vai trò là thành viên nhóm nhạc nam GOT7, dưới sự dẫn dắt của công ty quản lý JYP. Nam ca sĩ là người Thái Lan, lớn lên tại Bangkok. Anh chàng nhanh chóng nổi tiếng với khả năng rap và nhảy vượt trội, được mệnh danh là "vua rap" của GOT7.

Ngoài ra, anh cũng được biết đến với danh xưng "bạn thân của Lisa". BamBam và Lisa là một trong những tình bạn khác giới thân thiết nhất Kbiz. Là đồng hương, quen biết nhau từ nhỏ, cùng rời xa gia đình để theo đuổi ước mơ và đến nay đã thành công, Lisa và BamBam không chỉ là bạn bè thông thường mà còn coi nhau như người trong gia đình. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn