Cựu trung vệ U19 Việt Nam giúp SLNA vô địch

Thể thaoThứ Ba, 16/12/2014 07:24:00 +07:00

Cựu trung vệ U19 Việt Nam, Hoàng Văn Khánh đã lập cú đúp giúp Nghệ An thắng hủy diện đội bóng ‘dở khóc, dở cười’ Thừa Thiên Huế.

(VTC News) – Cựu trung vệ U19 Việt Nam, Hoàng Văn Khánh đã lập cú đúp giúp Nghệ An thắng đậmThừa Thiên Huế.

Nghệ An với dàn ngôi sao đang khoác áo đội 1 SLNA đã thi đấu rất ấn tượng ở môn bóng đá nam Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII. Đội bóng xứ Nghệ dẫn đầu vòng ngoài (thắng 3, hòa 1) và là đội sớm đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Trong khi đó, đối thủ Thừa Thiên Huế thì quay lại Hà Nam đá trận cuối cùng của giải sau tình huống hi hữu của bóng đá Việt. Đội bóng cố đô đã di chuyển về Huế trong sáng 11/12 vì nghĩ rằng mình không có cửa vào chung kết. Tuy nhiên, một ngày sau đó ở lượt trận cuối vòng ngoài, Nghệ An với đội hình 2 vẫn đánh bại Đà Nẵng còn Hà Nội chỉ có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Nam Định, đồng nghĩa với việc tấm vé vào tranh HCV Đại hội thuộc về Thừa Thiên Huế.

Sáng 13/12 sau khi nhận tin lọt vào chung kết, toàn đội Thừa Thiên Huế lại vội vã tập trung, đáp chuyến bay gấp từ Huế ra Bắc để kịp chuẩn bị cho trận chung kết gặp Nghệ An.
Nghệ An giành HCV Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII 
Ở trận chung kết diễn ra chiều qua (15/12), thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã dễ dàng hạ Thừa Thiên Huế 4-0. Người mở tỷ số cho Nghệ An là Đình Bảo ở phút 43. Tiếp đến, cựu trung vệ U19 Việt Nam Hoàng Văn Khánh lập cú đúp vào các phút 65 và 72. Bàn thắng còn lại được ghi bởi Thế Cường ở phút 90.

Thắng trận giòn dã, Nghệ An lần đầu tiên trong lịch sử giành HCV Đại hội TDTT toàn quốc sau 7 lần tham dự. Đây cũng là danh hiệu thứ 36 của đội bóng xứ Nghệ trong lịch sử 35 năm.

Tiểu Hàn
Bình luận