(VTC News) - Ứng dung IT nhằm tạo cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đó là cách làm mới của chuỗi cửa hàng spa SK-II Boutique (Singapore).
Giám đốc điều hành Senze Salus cho biết: “Với Mobyspa, tôi chỉ cần click chuột để tạo hồ sơ cho khách hàng. Bên cạnh đó, dữ liệu thông tin về khách hàng đển chăm sóc sắc đẹp cũng được theo dõi”.
Chuỗi cửa hàng SK-II Boutique
Ý tưởng của Mobyspa được đưa ra, sau khi hệ thống cũ của công ty không được thực hiện qua Internet ,nên rất khó để quản lý dữ liệu của khách hàng, khiến nhiều người tìm đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác.
Bắt đầu thực hiện từ tháng 1/2009, với mức đầu tư 50.000 USD (tương đương khoảng 950 triệu đồng), nó đã trở thành mộtyếu tố không thể thiếu trong hoạt động của toàn bộ chuỗi cửa hàng. Mobyspa còn tạo ra hộp thư điên tử cho những khách hàng thường xuyên đến cửa hàng spa.
Nó được phát triển nhờ sử dụng công nghệ mã nguồn mở. Nhờ chương trình này mà khách hàng sau khi tới chăm sóc sắc đẹp tại đây, sẽ được lưu thông tin các nhân và nhận được thông báo về những chương trình khuyến mãi hay gói chăm sóc sắc đẹp mới
Khách hàng được nhận các thông tin liên quan qua SMS, cách làm này giúp tiếp thị hiệu quả hơn các chiến dịch quảng cáo.
Ngoài ra, nó còn có thể giúp người tiêu dùng có thể chia sẻ với những người khác trong gia đình.Tức là, khách hàng có thể đặt trước lịch trình cụ thể và được lưu lại để nhân viên theo dõi hay chuyển sang cho người khác nếu có nhu cầu.
Khách hàng cũng có thể thanh toán trước chi phí, sau đó nhân viên tiến hành theo dõi tình hình tài khoản và số tiền còn dư lại
Một số khách hàng cho biết: “Thật là dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ cần kết nối Internet là chúng tôi có thể biết được thông tin và đăng ký”
Sắp tới, MobySpa có thể được tạo thêm nhiều ứng dụng hơn nữa qua hệ thống gửi tin nhắn SMS.
Thành Công(theo AO)
Bình luận