Zing Speed cập nhật hàng loạt tính năng 'độc'

Thế giới gameThứ Tư, 21/12/2011 01:19:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông tin từ Ban điều hành (BĐH) Zing Speed, ngày 24/12/2011 bản cập nhật mới sẽ được ra mắt với các tính năng mới độc đáo, hấp dẫn.

(VTC News) - Theo thông tin từ Ban điều hành (BĐH) Zing Speed, ngày 24/12/2011 bản cập nhật mới sẽ được ra mắt với các tính năng mới độc đáo, hấp dẫn. Đây được xem là bản cập nhập lớn nhất trong năm, hứa hẹn sẽ đem lại cho các “tay đua” nhiều trải nghiệm mới thú vị .

Ra mắt vào ngày 24/12, bản cập nhật là món quà giáng sinh mà Zing Speed gởi đến toàn thể game thủ Zing Speed với lời chúc Giáng Sinh an lành. Các tính năng mới được cập nhật trong bản nâng cấp này bao gồm: Điểm nhiệt huyết, Bảo Thạch siêu năng, nhiệm vụ cốt truyện “Vương quốc thất lạc”.

Điểm nhiệt huyết
 


Hệ thống điểm nhiệt huyết sẽ đem về cho “tay đua” phần thưởng Bảo rương nhiệt huyết và Huy chương nhiệt huyết.
 
Để mở được Bảo rương nhiệt huyết, game thủ cần hoàn thành các nhiệm vụ nhiệt huyết đơn giản, hoặc tham gia vào Điểm nhiệt huyết hằng ngày. Khi điểm nhiệt huyết đạt đến 10, 60, 100 và 150, game thủ có thể mở Bảo rương nhiệt huyết để nhận được các đạo cụ hấp dẫn.

Điểm nhiệt huyết sẽ được hệ thống tự động tổng kết vào mỗi sáng thứ hai. Với số điểm đạt được lần lượt 200, 500, 800, 1000, các “tay đua” sẽ nhận được Huy chương nhiệt huyết lần lượt là “Sao bạc, Sao Vàng, Trăng sáng, Mặt trời” tương ứng với số điểm có được. Mỗi huy chương nhiệt huyết nhận được, người chơi sẽ dược tăng thêm lần lượt 10%, 25%, 40%, 50% kinh nghiệm tùy vào huy chương nhận được.

Bảo Thạch siêu năng


Người chơi sẽ nhận được Bảo thạch khi thực hiện các nhiệm vụ và hoạt động trong game, hoặc có thể mua từ Shop.
 
Khi trang bị Bảo thạch siêu năng cho xe đua cũng đồng nghĩa với việc người chơi trang bị cho chiếc xe đua yêu quý của mình các chức năng hữu ích, góp phần làm cho chiếc xe của mình thêm mạnh mẽ trong các cuộc đua gây cấn.

Bảo thạch gồm hai loại tròn và tam giác. Trong mỗi loại lại chia ra làm nhiều loại nhỏ với các tính năng khác nhau. Số lượng Bảo thạch được trang bị cho xe phụ thuộc vào số lượng máng bảo thạch ở mỗi xe. Bên cạnh đó bạn còn có thể ghép các bảo thạch khác nhau để được bảo thạch có level cao hơn.

Nhiệm vụ cốt truyện “Vương quốc thất lạc”


Người chơi sẽ có cơ hội thử sức mình với những đường đua mới đầy thử thách thông qua hệ thống nhiệm vụ cốt truyện hoàn toàn mới. Mỗi đường đua là cơ hội để bạn hoàn thiện kĩ thuật cũ và học tập những kĩ năng mới để hoàn thiện mình.

Những cập nhật khác
 
Bản cập nhật lần này sẽ bổ sung cho người chơi một xe “kart B” và hai “kart C”, cùng nhiều phụ kiện như phục trang, thú cưng được thiết kế bắt mắt, sinh động. Các “tay đua” sẽ có thêm nhiều lựa chọn để tự do thể hiện sự sáng tạo cũng như tài năng của mình trong đấu trường Zing Speed.

Ngoài những tính năng mới nêu trên, hàng loạt sự kiện hấp dẫn mừng Giáng Sinh, đón chào năm mới sẽ được tổ chức. Đường đua trong Zing Speed chắc chắn sẽ ngập tràn màu sắc Giáng Sinh, hòa quyện vào không khí năm mới ấm áp.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn