Zing Speed bất ngờ mở thêm server mới

Thế giới gameChủ Nhật, 18/12/2011 10:22:00 +07:00

(VTC News) - Zing Speed sẽ chính thức mở cửa server mới vào ngày 23/12. Đây được coi là động thái bất ngờ từ phía nhà phát hành VNG đối với cộng đồng game thủ

(VTC News) - Zing Speed sẽ chính thức mở cửa server mới vào ngày 23/12. Đây được coi là động thái bất ngờ từ phía nhà phát hành VNG đối với cộng đồng game thủ, đặc biệt là game thủ Zing Speed.

Chiều ngày 15/12, Ban điều hành (BĐH) Zing Speed đã chính thức xác nhận việc xuất hiện của server mới vào ngày 23/12. Thông tin này đã nhanh chóng gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ, đặc biệt là game thủ Zing Speed.
Ngay từ ngày đầu phát hành, với mong muốn tạo ra một sân chơi bình đẳng cho tất cả game thủ cả nước có cơ hội tranh tài, giao lưu, kết bạn, BĐH Zing Speed đã quyết định không phân chia server như đa số các game trực tuyến khác. Chính vì vậy, cho đến thời điểm này Zing Speed vẫn là game online duy nhất tại Việt Nam chỉ có một server sau hơn 2 năm hoạt động.


Tuy nhiên, với số lượng người chơi ngày một đông đảo, cùng với tâm lý e ngại không sánh kịp với những “cựu binh” của các “tân binh” đã khiến BĐH quyết định mở server mới giải quyết các vấn đề trên. Song song với đó, hàng loạt sự kiện hấp dẫn sẽ được khởi động để thu hút và khuyến khích các “tân binh” tham gia vào thế giới Zing Speed.

Với động thái đưa vào hoạt động server mới, cùng với thông tin nhật lớn sẽ được ra mắt trong năm 2012 từ BĐH, đã phần nào khẳng định Zing Speed đã sẵn sàng bước vào “cuộc đua” mới, đầy khó khăn nhưng không kém phần hấp dẫn, thú vị.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn