Xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4 trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 26/04/2024 11:13:14 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan tại vòng play-off futsal châu Á 2024 diễn ra lúc 16h hôm nay 26/4.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Kyrgyzstan trong lượt đấu đầu tiên của vòng play-off tranh suất dự Futsal World Cup 2024. Trận đấu Việt Nam vs Kyrgyzstan diễn ra lúc 16h hôm nay 26/4, trực tiếp trên hệ thống FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan.

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Kyrgyzstan ở vòng play-off.

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Kyrgyzstan ở vòng play-off.

Đội tuyển Việt Nam trượt tấm vé dự Futsal World Cup 2024 đầy tiếc nuối khi thua Uzbekistan ở trận tứ kết giải châu Á. Đó là trận đấu mà Hồ Văn Ý và đồng đội chơi hay, dẫn trước đối thủ thuộc top 3 châu Á. 

Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Diego Giustozzi đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối. Đáng tiếc nhất là bàn thua ở thời điểm trận đấu chỉ còn lại 59 giây.

Cơ hội dự Futsal World Cup 2024 chưa khép lại với đội tuyển Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Giustozzi vẫn còn loạt trận play-off để tiếp tục cố gắng.

Kyrgyzstan xếp hạng 49 thế giới theo điểm Elo, chỉ kém 5 bậc so với đội tuyển Việt Nam. Đội bóng vùng Trung Á này đánh bại Nhật Bản ở vòng bảng, cho thấy họ là đối thủ rất đáng gờm.

Huấn luyện viên trưởng của Kyrgyzstan là Luis Bennatt - từng làm việc ở đội trẻ của Thái Sơn Nam trong giai đoạn 2017 đến 2019. HLV Luis Bennatt xây dựng lối chơi phòng ngự phản công cho Kyrgyzstan. Họ sử dụng nhiều bóng dài hướng lên phía trên để tận dụng thể hình của các tiền đạo.

Đội tuyển Kyrgyzstan có những vấn đề ở khâu phòng ngự. Trận nào họ cùng thủng lưới ít nhất 2 bàn, thậm chí họ nhận 5 bàn thua khi chạm trán đội tuyển không được đánh giá cao là Hàn Quốc ở vòng bảng. Đây là cơ hội cho Nguyễn Thịnh Phát và các chân sút của đội tuyển Việt Nam tỏa sáng. 

Đội tuyển futsal Việt Nam chơi sắc nét dưới thời huấn luyện viên Diego Giustozzi nhưng khâu dứt điểm chưa tốt. Toàn đội cần chắt chiu những cơ hội để giải quyết trận đấu, đồng thời tránh những áp lực ngược lên hàng phòng ngự khi đối thủ chơi hưng phấn.

Bình luận
vtcnews.vn