Vỡ òa phút đăng quang đêm CK Cosplay Angels 2011

Thế giới gameThứ Ba, 27/12/2011 01:41:00 +07:00

Gần 100 khách mời đặc biệt của đêm chung kết Cosplay Angels đã bị chinh phục một cách tuyệt đối bởi nhan sắc và những màn trình diễn ấn tượng của 10 thí sinh.

 Gần 100 khách mời đặc biệt của đêm chung kết Cosplay Angels đã bị chinh phục một cách tuyệt đối bởi nhan sắc và những màn trình diễn ấn tượng của 10 thí sinh lọt vào đêm thi cuối cùng.


Toàn cảnh sân khấu đêm chung kết Cosplay Angels 2011.

Qua hơn 2 tháng triển khai, cuộc thi Cosplay Angels lần đầu tiên được tổ chức bởi trang tin IGN.vn dưới sự bảo trợ của Bar LUSH, Học viện ERC và các NPH game tại Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trong 2 vòng thi đầu tiên khá căng thẳng, Cosplay Angels đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng cộng đồng game thủ Việt Nam và cũng chính những game thủ đó đã trở thành những vị giám khảo công tâm ở vòng bình chọn online để tuyển chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Đêm chung kết tại Bar LUSH vào ngày 22/12.


Hai vị khách mời đặc biệt: Hotgirl Sarah Shuilian (trái) – Ca sĩ Băng Di (phải)

Đến với đêm chung kết này, các thí sinh đã được BTC chuẩn bị khá chu đáo trong các khâu chuẩn bị như trang phục, phụ kiện, trang điểm, âm nhạc và một chút tư vấn để các thí sinh thêm phần tự tin cũng như có được phần trình diễn tốt nhất trong đêm thi.

Và cuối cùng, đêm chung kết cuộc thi Cosplay Angels 2011 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào đêm 22/12 vừa qua. 100 khách mời đặc biệt, cũng chính là giám khảo của đêm thi đã bị chinh phục một cách tuyệt đối bởi nhan sắc và những màn trình diễn ấn tượng 10 thí sinh xuất sắc nhất. Tận mắt thưởng thức những màn trình diễn này, khán giả đã bị ấn tượng bởi một số sự sáng tạo của các thí sinh như: màn trình của Tiểu Long Nữ - Nguyễn Lê Minh Trúc, phần nhập diễn xuất sắc và ném 1 trái “lựu đạn” giả làm thót tim khán giả của thí sinh Lý Vũ Kim Dung, hay khẩu thần công còn to hơn cả thân người của thí sinh Hoàng Nguyễn Tường Vi …


Một vị giám khảo tạo dáng khi thấy ống kính.

Thể lệ phân hạng của đêm thi chung kết cũng rất công bằng cho các thí sinh và làm thõa mãn tất cả khách mời. Theo đó, khi tham gia vào đêm chung kết mỗi khách mời sẽ được BTC phát cho một phiếu bình chọn để bầu chọn cho 3 thí sinh có màn trình diễn ấn tượng. Và kết quả phân hạng chung cuộc Cuộc thi Cosplay Angels đã phản ánh đúng 100% công sức mà các thí sinh đã đầu tư cho màn trình diễn. Các hạng mục giải cụ thể như sau:
  • Hạng nhất: Nguyễn Ngọc Hiền
  • Hạng hai: Trương Thị Hương Nga
  • Hạng ba: Lý Vũ Kim Dung
  • Trang phục Cosplay đẹp nhất: Game Bá Chủ Thế Giới (Giải dành cho trang phục của NPH Game)
  • Trang phục Cosplay tự may đẹp nhất: Thí sinh Hoàng Nguyễn Tường Vi
  • Thí sinh được bình chọn qua mạng nhiều nhất: Nguyễn Lê Minh Trúc
  • Thí sinh có gương mặt khả ái nhất: Lê Thị Thanh Hằng


Thí sinh Ngọc Hiền vỡ òa trong giấy phút công bố giải nhất.

Các bạn độc giả của iGame Network không được dịp thưởng thức trực tiếp những màn trình diễn đặc sắc tại Đêm chung kết Cosplay Angels 2011 cũng đừng quá lo lắng. Bởi BTC đã chuẩn bị và ghi hình toàn bộ đêm thi để mang đến cho các bạn những thước phim sống động và chân thực nhất. Và dự kiến video thu toàn bộ diễn biến của đêm thi sẽ được công bố vào sáng ngày chủ nhật này.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đêm chung kết Cosplay Angels:



Ca sĩ Băng Di – Khách mời đặc biệt của đêm thi.


Cô nàng hotgirl – Sarah Shuilian.


Đại diện IGN.vn tặng hoa và kỷ niệm chương để cám ơn các nhà tài trợ.


Tiểu Long Nữ - Nguyễn Lê Minh Trúc


Lara Croft – Lý Vũ Kim Dung làm khán giả thót tim bởi pha ném lựu đạn giả.


Thí sinh Trương Thị Hương Nga.


Công chú Tuyết – Lê Thị Thanh Hằng


10 thí sinh hồi hộp chờ công bố kết quả.


Thí sinh được bình chọn nhiều nhất – Nguyễn Lê Minh Trúc.


Thí sinh khả ái nhất – Lê Thị Thanh Hằng.


Trang phục Cosplay tự may đẹp nhất – Hoàng Nguyễn Tường Vi.


3 thí sinh đoạt giải cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Đơn vị tài trợ:




(Theo Game8)
Bình luận
vtcnews.vn