Vợ con khóc nghẹn, đồng nghiệp xót xa tài tử phim 'Ký sinh trùng' qua đời

Sao HànThứ Sáu, 29/12/2023 15:48:35 +07:00
(VTC News) -

Đạo diễn phim "Ký sinh trùng" và nhiều ngôi sao Hàn Quốc cùng gia đình tiễn đưa Lee Sun Kyun về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trưa 29/12, tang lễ của nam tài tử Lee Sun Kyun được tổ chức tại phòng tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở quận Jongno, Seoul. Lễ tang được tổ chức riêng tư, an ninh được thắt chặt theo nguyện vọng của tang quyến.

Vợ con khóc nghẹn, đồng nghiệp xót xa tài tử phim 'Ký sinh trùng' qua đời - 1

 

Có mặt tại nhà tang lễ, nữ diễn viên Jeon Hye Jin, vợ Lee Sun Kyun khóc nghẹn khi chồng đột ngột ra đi. Cô nắm chặt tay con trai thứ hai, còn con trai lớn cầm di ảnh của Lee Sun Kyun.

Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun đã để lại tờ giấy được viết dưới dạng di chúc. Nội dung bức thư là lời nhắn với vợ - diễn viên Jeon Hye Jin: “Anh không thể làm được”, “Anh nghĩ đây là cách duy nhất”.

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin khóc nghẹn trong lễ tang của chồng.

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin khóc nghẹn trong lễ tang của chồng.

Cùng gia đình, nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã đến tiễn đưa nam tài tử Lee Sun Kyun về nơi an nghỉ cuối cùng.

Các đồng nghiệp như đạo diễn Bong Joon Ho của bộ phimKý sinh trùng, nam diễn viên Park Sung Woong, Ryu Seung Ryong, Cho Jin Woong, Jung Woo Sung, Kim Eui Seung, Kim Jun Han, Choi Deok Moon, Yoo Hae Jin, nữ diễn viên Gong Hyo Jin, Kim Dong Wook, Ryu Soo Young…

Con trai cả cầm di ảnh của bố.

Con trai cả cầm di ảnh của bố.

Lee Sun Kyun sẽ được hỏa táng tại Yeonhwajang, Suwon và được an táng tại công viên tưởng niệm ở Gwangju, cách Seoul 32 km về phía đông nam. 

Ngày 27/12, cảnh sát tìm thấy Lee Sun Kyun qua đời trong xe ô tô đậu gần công viên Waryong, quận Jongno, Seoul. Ghế bên cạnh được phát hiện có than đang cháy làm dấy lên nghi ngờ sao nam tự sát.

Nguyên nhân ngôi sao 48 tuổi qua đời chưa được cơ quan chức năng công bố. Tuy nhiên, theo Isplus, sở cảnh sát Seongbuk (Seoul), nơi đang điều tra cái chết của Lee Sun Kyun, không tiến hành khám nghiệm tử thi vì tôn trọng nguyện vọng của tang quyến. Nếu cơ quan công tố chấp thuận điều này, việc khám nghiệm tử thi sẽ không được tiến hành.

Đạo diễn Bong Joon Ho, tài tử Kim Nam Gil cùng nhiều đồng nghiệp đến tiễn đưa Lee Sun Kyun về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đạo diễn Bong Joon Ho, tài tử Kim Nam Gil cùng nhiều đồng nghiệp đến tiễn đưa Lee Sun Kyun về nơi an nghỉ cuối cùng.

Từ cuối năm nay, Lee Sun Kyun đang bị điều tra vì cáo buộc sử dụng ma tuý, bao gồm cần sa và thuốc hướng thần tại nhà của nữ quản lý một cơ sở giải trí ở Gangnam.

Lee Sun Kyun ra đi bỏ lại 1 vợ, 2 con trai và một số tác phẩm chưa lên sóng. Cái chết đột ngột của Lee Sun Kyun khiến ngành giải trí Hàn Quốc chấn động. Nhiều lịch trình giải trí trong ngày đã phải hoãn, huỷ bỏ vì sự ra đi của nam diễn viên.

Nữ diễn viên Claudia Kim viết: "Quá sốc và đau lòng khi nghe tin này. Ai cũng đều xứng đáng được tha thứ cho lỗi lầm của mình. Ai cũng đều xứng đáng có cơ hội thứ hai...Thật là một sự mất mát lớn lao đối với ngành giải trí Hàn Quốc. Gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của anh ấy".

"Ảnh đế" Lee Sun Kyun hưởng dương 48 tuổi.

"Ảnh đế" Lee Sun Kyun hưởng dương 48 tuổi.

Phóng viên Jeon Hyeong Hwa là người đã từng phỏng vấn Lee Sun Kyun khi anh chưa nổi tiếng. Ông nhắn gửi tới cố diễn viên: “Thay vì chỉ trích anh ấy hèn nhát, xin hãy nhớ tới nỗ lực trong quá khứ của Lee Sun Kyun. Tôi hy vọng anh có thể nghỉ ngơi thoải mái ở nơi không có sự ghét bỏ hay lo lắng... Cầu mong người đã khuất được yên nghỉ”.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun hưởng dương 48 tuổi, an nghỉ vào hôm nay (29/12) trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn