Vincom Shophouse Royal Park Đông Hà ghi điểm với bộ đôi bể bơi phong cách resort

Bất động sảnThứ Sáu, 17/05/2024 12:38:10 +07:00
(VTC News) -

Lấy cảm hứng từ những khu resort sang trọng và đẳng cấp, Vincom Shophouse Royal Park thu hút đầu tư với loạt tiện ích đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị.

Nâng tầm cuộc sống với tiện ích phong cách nghỉ dưỡng

Sau hơn 2 năm phát triển, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park đang ngày càng hoàn thiện diện mạo của “thành phố công viên hoàng gia” đáng sống bậc nhất Quảng Trị.

Bên cạnh tiện ích công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp lần đầu có mặt tại Quảng Trị, khu đô thị còn được phát triển hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đắt giá như các resort 5 sao. Nổi bật trong đó phải kể đến bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi trên cao ngoài trời phong cách resort.

Bể bơi bốn mùa trong nhà vách kính trong suốt kết nối với khu vườn châu Âu rực rỡ sắc màu rộng hơn 2.500m2, mở ra không gian tận hưởng, nghỉ dưỡng sang trong cho các cư dân.

Thoải mái đắm mình trong làn nước xanh bất kể thời tiết bên ngoài, hay thư thái thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên yên bình là đặc quyền mà Vincom Shophouse Royal Park dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa lựa chọn an cư tại khu đô thị.

Bể bơi vách kính kết nối trọn vẹn với không gian xanh trong lành của đại đô thị.

Bể bơi vách kính kết nối trọn vẹn với không gian xanh trong lành của đại đô thị.

Chất sống nghỉ dưỡng phong cách thượng lưu tại Vincom Shophouse Royal Park còn được bồi đắp với bể bơi trên cao ngoài trời đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị. Trong đó, bể bơi người lớn rộng 550m2, bể trẻ em 85m2 và bể vầy nước chỉ sâu 40cm dành riêng cho các bé từ 1 đến 5 tuổi.

Kết hợp hài hoà giữa thiết kế hiện đại mang đậm chất nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống cây xanh rộng khắp, bể bơi ngoài trời được ví như khu vườn độc đáo trên mái trung tâm thương mại - mảnh ghép quan trọng cho kỳ nghỉ không giới hạn tại “thành phố công viên hoàng gia”.

Bể bơi ngoài trời như một khu vườn trên mái, mở ra không gian tận hưởng, thư giãn bất tận.

Bể bơi ngoài trời như một khu vườn trên mái, mở ra không gian tận hưởng, thư giãn bất tận.

Cộng hưởng với hệ tiện ích đa tầng hiện hữu, những hạng mục này được kỳ vọng sẽ nâng tầm chất sống nghỉ dưỡng cho cư dân, đồng thời bảo chứng cho sức hút mạnh mẽ của Vincom Shophouse Royal Park.

“Không cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng là điều tôi tâm đắc nhất khi chọn Vincom Shophouse Royal Park. Từ nay gia đình tôi sẽ được sống trong resort quanh năm đúng như mong muốn”, anh Mạnh Cường, một cư dân vừa gia nhập cộng đồng thượng lưu tại khu đô thị, chia sẻ.

Tâm điểm an cư, khởi nghiệp đắt giá bậc nhất Quảng Trị

Cũng giống như anh Mạnh Cường, nhiều cư dân cho biết khi tìm hiểu dự án Vincom Shophouse Royal Park, ấn tượng đầu tiên khiến họ quyết định an cư tại đây là hệ tiện ích phong phú của dự án, mang lại chất sống all-in-one đẳng cấp và trải nghiệm đặc sắc mỗi ngày.

“Có thể kể đến các tiện ích như hồ trung tâm, bến thuyền thiên nga, chòi thủy tạ, quảng trường, vườn BBQ, công viên thể thao, phố đi bộ châu Âu, công viên nghệ thuật, sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim… Bất cứ không gian nào trong khu đô thị cũng được chủ đầu tư chăm sóc, trau chuốt kỹ lưỡng. An cư trong môi trường tiện nghi, chất lượng sống sẽ luôn được đảm bảo”, chị Thanh Hiền, cư dân Vincom Shophouse Royal Park, chia sẻ.

Không chỉ ghi điểm bởi hệ tiện ích đẳng cấp và chất sống nghỉ dưỡng sang trọng, Vincom Shophouse Royal Park còn nổi lên là tâm điểm giao thương sầm uất, sôi động của thành phố Đông Hà.

Đặc biệt, nơi đây được đánh giá giàu tiềm năng khai thác thương mại khi sở hữu hai mặt tiền đường Hùng Vương và Điện Biên Phủ - hai tuyến đường huyết mạch của thành phố. Từ tọa độ đa kết nối này, cư dân Vincom Shophouse Royal Park cũng dễ dàng tiếp cận với cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện… và các điểm đến khác trong khu vực.

Biểu tượng thịnh vượng mới tại TP Đông Hà - Vincom Shophouse Royal Park.

Biểu tượng thịnh vượng mới tại TP Đông Hà - Vincom Shophouse Royal Park.

Trong thời gian tới, khi TTTM Vincom Plaza đi vào hoạt động, lượng khách đổ về Vincom Shophouse Royal Park được dự báo sẽ rất dồi dào. Nhờ đó, các cửa hàng kinh doanh tại khu đô thị sẽ được tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng, khả năng chi trả cao, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động thương mại.

Ngoài ra, hàng nghìn lượt khách đến tham gia những sự kiện hoành tráng thường xuyên được tổ chức, như Lễ hội chào mùa hè Hello Summer, Khai xuân bừng sắc, Ngày hội áo dài, Vui phiên chợ Tết, Sắc màu tuổi thơ, Bừng sắc lễ hội, Vui đón Trung thu… cũng là nguồn khách hấp dẫn cho các cơ sở kinh doanh tại khu đô thị.

Với những lợi thế vượt trội, Vincom Shophouse Royal Park xứng đáng là biểu tượng cho sức sống hiện đại, tươi trẻ đang bừng sáng tại TP Đông Hà.

Hiện nay, khách hàng quan tâm đến dự án Vincom Shophouse Royal Park có thêm một kênh phân phối trực tiếp thông qua đội ngũ tự doanh của Vinhomes vừa ra mắt tại Quảng Trị. Bên cạnh đó, Vinhomes cũng vừa ra mắt Câu lạc bộ “Khách hàng Tinh hoa Vinhomes” (Vinhomes Elite Club), mang đến cho cư dân nhiều ưu đãi đặc quyền.

Tùy theo hạng thành viên, cư dân khi mua thêm BĐS Vinhomes tại Vincom Shophouse Royal Park trong tháng 5 sẽ được hưởng ưu đãi từ 0,75 - 1,27% vào giá bán.

Ngoài ra, khách hàng mua, thuê sản phẩm shophouse Vincom Shophouse Royal Park tại thời điểm này được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Trở thành những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách đặc biệt theo chương trình "Vì tương lai xanh" của Vinhomes.

- Tặng gói phí quản lý 12 tháng.

- Ưu đãi 1% GTCH cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes.

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng.

- Cam kết tiền thuê lên đến 4%/năm.

- Hỗ trợ lãi suất 70% GTCS trong 16 tháng.

- Tặng chuyến du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl.  

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn