Vào trại ăn kiêng 2 ngày, sao nữ 21 tuổi, nặng 156 kg qua đời đột ngột

Sao thế giớiThứ Năm, 15/06/2023 10:30:00 +07:00
(VTC News) -

Nặng đến 156kg, sao nữ Trung Quốc đã tham gia trại ăn kiêng với mong muốn giảm cân, tuy nhiên, cô đã qua đời 2 ngày sau đó.

Ngày 13/6, hãng truyền thông Trung Quốc JIMU News đưa tin Cui Hua (21 tuổi), một người ở tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội của nước này qua đời chỉ vài ngày sau khi vào trại ăn kiêng. Cô được cho là nặng 156 kg, tham gia trại với mục tiêu cân nặng giảm xuống còn 56 kg. 

Vào trại ăn kiêng 2 ngày, sao nữ 21 tuổi, nặng 156 kg qua đời đột ngột - 1

Tham gia trại ăn kiêng, Cui Hua mong muốn giảm cân nhanh nhất có thể.

Trên trang cá nhân, Cui Hua thường xuyên chia sẻ chế độ tập luyện khắc nghiệt tại trại cũng như chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà cô đang áp dụng. Trong đoạn clip ghi lại quá trình giảm cân, có thể thấy rõ Cui Hua đang phải vật lộn để hoàn thành các bài tập. 

Những ngày tiếp theo, Cui Hua nhận thấy có dấu hiệu kỳ lạ trong cơ thể. Cô gửi tin nhắn với nội dung: “Tôi cảm thấy hơi mệt”. Sau đó, cô được thông báo đã qua đời. Nguyên nhân cái chết của Cui Hua vẫn chưa được tiết lộ.

JIMU News đã liên lạc với cha của Cui Hua, người này xác nhận rằng con gái ông đã tham gia trại ăn kiêng vào ngày 25/5. Ngày 27/5, ông nhận cuộc gọi từ nhân viên trại ăn kiêng, thông báo rằng Cui Hua đã qua đời. Cha của Cui Hua tiết lộ thoả thuận giữa con gái và trại ăn kiêng này: “Con bé đến trại để quay video và trại phải trả tiền cho con bé". 

Vào trại ăn kiêng 2 ngày, sao nữ 21 tuổi, nặng 156 kg qua đời đột ngột - 2

Cui Hua qua đời ở tuổi 21.

Để làm rõ sự việc, JIMU News cũng đã liên lạc với trại ăn kiêng và nhận được câu trả lời: "Chuyện này đã là quá khứ rồi, bạn không cần phải hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào nữa".

Sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra.

My Anh(Koreaboo)
Bình luận
vtcnews.vn