Top kem chống nắng tốt nhất thế giới

Thời trangThứ Hai, 22/04/2024 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Kem chống nắng luôn là sản phẩm không thể thiếu để chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời.

Kem chống nắng là vật bất ly thân của mọi người để bảo vệ da khỏi đen sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư da. 

Kem chống nắng quan trọng như thế nào?

Kem chống nắng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, bao gồm tia UVA và UVB.

Tia UV phá hủy collagen và elastin trong da, dẫn đến da chảy xệ, nhăn nheo, kém đàn hồi.

Nếu không dùng kem chống nắng, tia UV sẽ kích thích sản sinh melanin, khiến da sạm nám, xuất hiện tàn nhang, đồi mồi.

Tia UV cũng là nguyên nhân chính gây ra ung thư da, đặc biệt là ung thư biểu mô tế bào đáy và ung thư hắc tố. Vì vậy, việc sử dụng các loại kem chống nắng là rất quan trọng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Kem chống nắng rất quan trọng vào mùa hè.

Kem chống nắng rất quan trọng vào mùa hè.

Nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, phổ rộng chống tia UVA và UVB, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút và thoa lại sau mỗi 2 giờ.

Top 5 loại kem chống nắng tốt nhất thế giới

Kem chống nắng Avene

Ra đời từ năm 1990, đến nay Avene là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp và thứ 2 trên thế giới, được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng.

Kem chống nắng Avene được coi là một trong nhưng loại kem chống nắng tốt nhất thế giới.

Avene đã sử dụng các khoáng chất và vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong dòng suối khoáng tự nhiên Sainte Odile, trải qua nhiều nghiên cứu sinh học, kiểm nghiệm lâm sàng và đã cho ra đời các sản phẩm đảm bảo chất lượng tối ưu, khả năng chăm sóc và làm lành da.

Kem chống nắng Avene.

Kem chống nắng Avene.

Kem có dạng Lotion như sữa lỏng, là loại kem nhẹ, trong suốt và không nhờn, rất dễ thoa và thấm nhanh, tạo cảm giác dễ chịu. Kem còn có ưu điểm bền với nước và mồ hôi, khả năng chống nước ở 80 phút đầu, độ dung nạp cao, bảo vệ làn da và chống nắng tối đa trong một thời gian dài.

Kem chống nắng Yves

Kem chống nắng Yves là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Với công thức đặc biệt, nhẹ và mềm mại giúp tạo cảm giác tươi mát, bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.

Có thành phần được chiết xuất từ hạt shea và hạt macadamia, sản phẩm làm ẩm da nhưng không tạo cảm giác nhờn bóng mà mang lại cảm giác khô ráo, tự nhiên cùng với mùi hương dịu nhẹ.

Kem chống nắng Yves.

Kem chống nắng Yves.

Hạt shea chứa các dưỡng chất tự nhiên quan trọng, giàu vitamin A, E, F…có tác dụng dưỡng ẩm, làm trẻ hóa làn da, khôi phục sự đàn hồi cho da săn chắc. Hạt macadamia chứa khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa.

Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy - một trong những loại kem chống nắng tốt nhất thế giới sẽ là giải pháp hữu hiệu cho những làn da dầu. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm. Vì là dược mỹ phẩm nên kem chống nắng Vichy không những phù hợp với phụ nữ mà còn phù hợp với cả nam giới.

Kem chống nắng Vichy.

Kem chống nắng Vichy.

Thành phần kem chống nắng Vichy cũng lành tính, không nhờn rít, đặc biệt thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu. Ngoài ra, kem chống nắng này cũng có khả năng chống nước trong 80 phút đầu nên bạn có thể thoải mái bơi lội mà không lo mồ hôi hay nước cuốn trôi.

Kem chống nắng Kanebo

Thương hiệu được thành lập năm 1887, là một trong hai thương hiệu mỹ phẩm cực lớn ở xứ sở Hoa Anh Đào. Kem chống nắng Kanebo Allie là dòng bán chạy nổi tiếng của hãng, rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên toàn thế giới.

Kem chống nắng Kanebo Allie.

Kem chống nắng Kanebo Allie.

Kem chống nắng Kanebo được áp dụng công nghệ Skin Fit và bổ sung các khoáng chất giữ ẩm, làm tăng hiệu quả giữ ẩm, làm mềm mại, giúp êm dịu da, ngăn chặn các tia UV, giảm hình thành các đốm nâu, vết nám trên da do các tác nhân bên ngoài.

Kem chống nắng La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp hiện nay. Nhãn hiệu này hiện đang trực thuộc tập đoàn L’Oreal. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với những nghiên cứu kỹ lưỡng từ cá bác sĩ da liễu, sản phẩm của La Roche Posay hướng đến những làn da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em. 

Kem chống nắng La Roche Posay.

Kem chống nắng La Roche Posay.

Kem chống nắng La Roche Posay được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, đứng top đầu trong các loại kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Kem thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không vón cục, và không để lại vệt trắng. Bên cạnh đó cung cấp các dưỡng chất thiết yếu duy trì độ ẩm và giúp da trắng sáng mịn màng hơn.

Thanh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn