Tình hình các nạn nhân vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai ra sao?

Tin nhanh 24hThứ Tư, 01/05/2024 12:47:00 +07:00
(VTC News) -

Thông tin từ Bệnh viện Đa Khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, trong số 5 bệnh nhân nhập viện cấp cứu tại bệnh có 3 trường hợp đã được mổ và chuyển phòng mổ để mổ.

Trưa 1/5, trả lời VTC News, bác sĩ ông Phạm Văn Dũng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 5 bệnh nhân trong tình trạng chấn thương với các mức độ khác nhau.

Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất. (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất. (Ảnh: Báo Đồng Nai)

5 bệnh nhân được cấp cứu liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) vào sáng cùng ngày.

Theo đó, trong số 5 bệnh nhân nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất có 3 trường hợp đã được mổ và chuyển phòng mổ để mổ.

Danh tính các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai gồm: Đỗ Xuân Thanh (34 tuổi), Hoàng Văn Kính (46 tuổi), Lê Văn Beo (27 tuổi), Liễu Văn Tân (33 tuổi), Dương Văn Tùng (41 tuổi).

Cụ thể, bệnh nhân Đỗ Xuân Thanh (34 tuổi) nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương vùng đầu ngực, bụng, xây xát da toàn thân. Bệnh nhân được chẩn đoán đa chấn thương, gãy xương sườn phải, tràn máu, tràn khí màng phổi phải, chấn thương gan độ 4 và chấn thương thận.

Bệnh nhân Liễu Văn Tân (33 tuổi) bị vết thương phức tạp vùng bụng mạn sườn phải, vết thương gan. Bệnh nhân Dương Văn Tùng (41 tuổi) bị vết thương phức tạp vùng đầu, theo dõi chấn thương bụng kín.

2 bệnh nhân còn lại là Hoàng Văn Kính. (46 tuổi) và Lê Văn Beo (27 tuổi) đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.

Cũng liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra tại Công ty gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu), ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Y tế cho biết, đơn vị đã khẩn trương đến hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo sơ, cấp cứu cho các nạn nhân.

Đồng thời, Sở Y tế đã kích hoạt báo động đỏ toàn ngành, chỉ đạo các Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, đại học Y dược Shing Mark, Hoàn Mỹ Đồng Nai, Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai để hỗ trợ xe cứu thương và nhân viên y tế đến hiện trường.

Lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai cho biết, đội ngũ y, bác sĩ toàn ngành luôn trong tư thế sẵn sàng để tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân.

Danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ nổ lò hơi ở huyện Vĩnh Cửu gồm:

1. Lò Văn Lòn (37 tuổi, quê xã Nà Bó, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

2. Lương Văn Hùng (32 tuổi, quê xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An).

3. Trần Văn Nguyễn (38 tuổi, quê xã Cẩm Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang)

4. Trần Văn Cường (39 tuổi, quê xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu)

5. XIE ZHENLONG (34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

6. Sơn Ngọc Thúy, (33 tuổi, quê xã Lâm Tân, huyện Lâm Trị, tỉnh Sóc Trăng).

Bình luận
vtcnews.vn