Tiềm năng của căn hộ cao cấp tại trung tâm kinh tế biển Vũng Tàu

Bất động sảnThứ Tư, 24/04/2024 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Kinh tế thị trường của TP. Vũng Tàu được dự báo có nhiều bứt phá, kéo theo xu hướng sống sang và đầu tư “ngôi nhà thứ hai” của khách hàng “tăng nhiệt” nhanh chóng.

Thành phố Vũng Tàu vừa có loạt công bố quy hoạch và định hướng phát triển kinh tế, với mục tiêu chiến lược trở thành Trung tâm kinh tế biển quốc gia và phát triển du lịch cao cấp. Song song đó là những quyết sách quyết liệt về đầu tư hạ tầng để đón làn sóng đầu tư quốc tế gia nhập vào.

Sở hữu vị trí đắc địa tại giao lộ đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu.

Sở hữu vị trí đắc địa tại giao lộ đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu.

Chính những yếu tố này đã làm rõ nét tiềm năng phát triển của nền kinh tế vĩ mô thành phố Vũng Tàu hơn bao giờ hết. Đặc biệt là trước thềm bàn giao của cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và sân bay quốc tế Long Thành năm 2025 và cơ hội cho thị trường bất động sản khu vực này là phân khúc căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố.

Khách hàng ngày càng quan tâm đến một thị trường có tiềm năng bứt phá hạ tầng và còn dư địa tăng giá, đặc biệt là phân khúc cao cấp và sở hữu lâu dài để cho thuê và giữ giá đồng tiền. Giữa bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức, sự an toàn trong đầu tư luôn là ưu tiên hàng đầu của đại đa số khách hàng.

Hệ tiện ích đặc quyền đáp ứng mọi nhu cầu của quý cư dân tại Vung Tau Centre Point.

Hệ tiện ích đặc quyền đáp ứng mọi nhu cầu của quý cư dân tại Vung Tau Centre Point.

Một thị trường có tiềm năng rõ ràng, phát triển bền vững, ít biến động, kết hợp cùng phân khúc sản phẩm khan hiếm, pháp lý chuẩn, tiến độ xây dựng nhanh chóng và gần bàn giao, luôn thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư và những khách hàng có nhu cầu ở thực.

Các dự án bất động sản mang yếu tố biển, hướng đến lối sống cân bằng ngày càng được quan tâm

Xu hướng tìm đến các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng, đề cao giá trị sức khoẻ, không gian sống trong lành, gần các khu vực ven biển không phải là mới. Tại Việt Nam, xu thế này ngày càng phổ biến khi người giàu tăng lên nhanh chóng trong 5 năm trở lại đây, đặc biệt tại một thành phố có thu nhập bình quân đầu người thuộc top đầu cả nước.

Cùng với đó, tốc độ đô thị hóa nhanh và số lượng người sở hữu xe ô tô ngày càng nhiều đã góp phần thúc đẩy các nhà đầu tư, khách hàng mở rộng phạm vi tìm kiếm dự án tại các khu đô thị vệ tinh của TP.HCM trong bán kính 100km. Trên thực tế, các dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm của thành phố kinh tế biển thường có giá trị sống, kinh doanh và nghỉ dưỡng cao.

Không gian sống đẳng cấp, đa phong cách nội thất với thiết kế tinh tế, sang trọng.

Không gian sống đẳng cấp, đa phong cách nội thất với thiết kế tinh tế, sang trọng.

Đặc biệt mô hình căn hộ Homecation là sự kết hợp tuyệt vời giữa căn hộ để ở và nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi như sảnh đón 5 sao, hệ tiện ích thông minh hiện đại, nội thất sang trọng cùng dịch vụ quản gia 24/7. Mô hình này rất thích hợp cho các gia đình vừa trải nghiệm du lịch, vừa thoải mái sinh hoạt, vừa an tâm nghỉ dưỡng, vừa đảm bảo đầu tư.

Vì vậy, giá trị cốt lõi của căn hộ cao cấp tại trung tâm phố biển là giá trị nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng, gắn kết tình cảm gia đình mà vẫn đảm bảo tích sản an toàn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này mang lại giá trị kinh tế từ việc khai thác lợi nhuận ủy thác cho thuê kết hợp với các đơn vị vận hành chuyên nghiệp. Đồng thời, đối với căn hộ cao cấp Vung Tau Centre Point, nhà đầu tư và khách hàng càng yên tâm vì ngoài tiềm năng du lịch và khai thác cho thuê, còn sở hữu môi trường sống sang đẳng cấp cùng giới thượng lưu.

Không gian thư giãn cùng hệ tiện ích xanh vượt trội.

Không gian thư giãn cùng hệ tiện ích xanh vượt trội.

Ngoài ra, Vũng Tàu là địa phương có thế mạnh phát triển cảng biển, dầu khí, logistics, thu hút vốn đầu tư FDI lớn, kéo theo sự dịch chuyển của các chuyên gia và lực lượng lao động trí thức đến làm việc và tạo ra nhu cầu thuê căn hộ cao cấp dài hạn.

Một trong những yếu tố quan trọng nữa thúc đẩy xu hướng tìm kiếm các dự án hướng tới sức khoẻ là khẩu vị mới của thế hệ 7X - 8X, khi họ đề cao việc chăm sóc sức khỏe là một lối sống bền vững. Thế hệ này cũng tiếp cận nhanh với xu hướng thế giới, nhu cầu sống tại thành phố biển tiệm cận lõi kinh tế lớn cũng thúc đẩy họ đầu tư vào phân khúc này.

Tiềm năng của phân khúc căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tại trung tâm kinh tế biển

Vũng Tàu vẫn luôn được biết đến là một thành phố du lịch thu hút hơn 15 triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm, cùng với vị trí chiến lược và điều kiện phát triển kinh tế tuyệt vời, thu hút lượng lớn FDI, đồng thời thu nhập bình quân đầu người rất cao kéo theo nhiều nhu cầu về môi trường sống và nghỉ dưỡng.

Hòa mình cùng thiên nhiên nơi phố biển, mang đến cuộc sống an cư chuẩn nghỉ dưỡng tại Vung Tau Centre Point.

Hòa mình cùng thiên nhiên nơi phố biển, mang đến cuộc sống an cư chuẩn nghỉ dưỡng tại Vung Tau Centre Point.

Tuy nhiên, so với lượng lớn nhu cầu thì số lượng căn hộ cao cấp tại thành phố này lại cực kỳ khan hiếm, đang chưa đáp ứng đủ nhu cầu của chuyên gia quốc tế, các gia đình trung lưu cũng như nhóm khách trẻ vốn ưu chuộng xu hướng trải nghiệm.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn