Thoát thua đội hạng dưới, Man Utd không ăn mừng

Bóng đá AnhThứ Hai, 22/04/2024 07:22:14 +07:00
(VTC News) -

Harry Maguire khẳng định anh cùng đồng đội không hài lòng với màn trình diễn, dù MU vừa giành vé vào chung kết FA Cup.

"Chúng tôi đều không vui. Trận đấu vừa qua cứ như một giấc mơ kỳ lạ. Tôi cảm giác như mình vừa ngủ dậy và được thông báo được chơi trận chung kết Cúp Quốc gia vậy", Harry Maguire phát biểu sau trận bán kết Cúp FA.

Sau khi loạt luân lưu khép lại, chỉ có Andre Onana và Rasmus Hojlund ăn mừng. Trong khi đó, các cầu thủ còn lại đều tiến thẳng vào đường hầm sân Wembley. Thậm chí, các cổ động viên Man Utd cũng chẳng ở lại để chung vui với các cầu thủ. 

Kịch bản khó tin xảy ra trên sân Wembley trong trận bán kết Cúp FA. Man Utd tưởng chừng đã định đoạt trận dấu khi dẫn Coventry 3-0 đến tận phút 70. Tuy nhiên, đại diện Ngoại Hạng Anh lại bất ngờ thi đấu chủ quan và để đối thủ gỡ hòa 3-3 chỉ trong 20 phút cuối trận.

Thậm chí, "Quỷ đỏ" đã cận kề thất bại, khi bóng được đưa vào lưới Andre Onana lần thứ 4 ở hiệp phụ thứ 2. VAR đã vào cuộc và cứu thầy trò HLV Erik ten Hag khỏi kết quả muối mặt. Ở loạt luân lưu, Man Utd mới chứng tỏ bản lĩnh của một CLB lớn để giành thắng lợi 4-2.

Biểu cảm trái ngược của cầu thủ Man Utd sau khi vào chung kết.

Biểu cảm trái ngược của cầu thủ Man Utd sau khi vào chung kết.

Cũng trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng nhọc nhằn, thủ quân Bruno Fernandes cho biết: "Chúng tôi đã không chứng tỏ được những phẩm chất cần có của Manchester United. Chúng tôi sẽ không bao giờ thành công nếu chỉ vô địch FA Cup. Man Utd cần làm tốt hơn ở Premier League và cúp châu Âu. Man Utd đã có thể giải quyết sớm trận đấu nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Mọi thứ cần được cải thiện".

CĐV chứng kiến derby Manchester ở chung kết FA Cup năm thứ 2 liên tiếp. Ở mùa giải 2022/23, Man City đã thắng Man Utd 2-1, qua đó tạo bàn đạp để hoàn tất cú ăn ba lịch sử. 

Chung kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày 25/5 tại sân Wembley. Man Utd quyết tâm giành danh hiệu họ khao khát kể từ lần gần nhất đăng quang cách đây 8 năm, khi còn được dẫn dắt bởi Louis Van Gaal.

Minh Tú
Bình luận
vtcnews.vn