Thấy cháu không giống con trai, bà nội lén làm ADN và sốc nặng khi biết kết quả

Tin tứcThứ Tư, 15/05/2024 10:19:00 +07:00
(VTC News) -

Bà nội lấy mẫu tóc của cháu và con trai đi xét nghiệm ADN, kết quả nhận được khiến bà sốc nặng.

Đó là câu chuyện liên quan đến vợ chồng chị Tiểu Hoa ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Hai người lấy nhau 7 năm và có một bé trai. Trước khi lấy người chồng bây giờ, chị Tiểu Hoa có mối tình khắc cốt ghi tâm với người đàn ông khác. Người này là mối tình đầu của chị. Hai người yêu nhau sâu đậm, từng tính tới chuyện kết hôn.

Chuyện bất ngờ đã xảy ra, người yêu của Tiểu Hoa không may gặp tai nạn giao thông và qua đời. Chị đau đớn tới mức muốn chết theo anh ấy nhưng lại phát hiện ra đã mang thai.

Người yêu mất, Tiểu Hoa không nỡ lòng bỏ con nhưng nếu sinh con ra thì chị lại sợ mang tiếng xấu cho gia đình. Đúng lúc này một người đàn ông ngỏ lời cầu hôn chị. Người đó lại chính là anh trai của người yêu. Họ quen biết nhau từ trước, anh có cảm tình với chị nhưng khi thấy em trai cũng yêu Tiểu Hoa nên anh đã giấu chặt tình yêu trong lòng.

Mẹ chồng lén lấy mẫu tóc của cháu và con trai đi xét nghiệm ADN. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Mẹ chồng lén lấy mẫu tóc của cháu và con trai đi xét nghiệm ADN. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Ngay khi biết tin Tiểu Hoa mang trong mình giọt máu của em trai, anh đề nghị cô giữ lại đứa bé, hứa sẽ bảo vệ Tiểu Hoa suốt đời. Tiểu Hoa cảm động trước tấm chân tình của anh nên đã đồng ý.

Sau khi 2 người lấy nhau, gia đình và chồng đối xử với Tiểu Hoa rất tốt. Dần dần, chị cũng xem anh là cha của con mình. Thấy bé trai không có nhiều nét giống hai vợ chồng, hàng xóm bàn tán rằng Tiểu Hoa ngoại tình bên ngoài có bầu.

Mẹ chồng ban đầu không để ý nhưng con trai Tiểu Hoa càng lớn bà càng nghi ngờ. Bà lén lấy tóc của cháu đi xét nghiệm ADN với con trai. Nhận kết quả, bà ức giận và gọi vợ chồng con trai tới nói chuyện, hỏi có phải Tiểu Hoa có lừa dối chồng và gia đình chồng không.

Tiếp đó, mẹ chồng đưa ra kết quả xét nghiệm ADN và hỏi vì sao trùng huyết nhưng đứa bé không phải con của chồng.

Tiểu Hoa chỉ biết khóc, chồng của chị đành nói sự thật mà họ giấu bà bấy lâu. Mẹ chồng sốc tới mức ngất tại chỗ. Tuy nhiên, khi tỉnh lại, bà vừa khóc vừa cảm ơn Tiểu Hoa vì không bỏ thai mà giúp mình lưu giữ lại huyết thống của người con trai đã chết. Nhờ giải quyết được hiểu lầm, gia đình Tiểu Hoa đã quay lại những ngày tháng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Quốc Thái(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn