Thần Long Huyết Kiếm mở sự kiện chào năm rồng

Thế giới gameThứ Ba, 10/01/2012 09:38:00 +07:00

(VTC News) -Mới đây NPH Thần Long Huyết Kiếm mạnh tay chi tới 12 tỷ để nâng cấp đường truyền và máy chủ, khắc phục thành công tình trạng lag.

(VTC News) - Như đã biết, mới đây NPH Thần Long Huyết Kiếm đã mạnh tay chi tới 12 tỷ để nâng cấp đường truyền và máy chủ, khắc phục thành công tình trạng lag.

Ngay lập tức, động thái này đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các game thủ, kéo về lượng lớn người chơi mới tham gia máy chủ mới Thần Chưởng và những người chơi cũ quay lại với game.

Thừa thắng xông lên TLHK tiếp tục tung event khủng với hàng loạt phần thưởng có một không hai làm sôi sục cộng đồng game thủ.

Phần thưởng khủng khiến game thủ sôi sục

Theo trang chủ TLHK, đây là sự kiện mở đầu năm 2012 trong kế hoạch “Đánh thức Rồng Thần” của NPH. Nội dung sự kiện khá mở, đơn giản và được tổ chức out game tại diễn đàn để mọi người chơi có thể tham gia. Tuy nhiên để đạt được phần thưởng xem ra lại khá khó vì với phần thưởng như vậy thì số người chơi tham gia sẽ rất nhiều, tỉ lệ để chiến thắng của game thủ cũng sẽ giảm.

Sau đây là một vài hình ảnh về các phần thưởng cực hot này:

 

Ngạo Thế Sí Hoàng Tạo Hình Phục Sức – Lần đầu tiên xuất hiện tại 4 server


 
Hoàng Quan Sư Cưu Thú- Thú cưỡi độc nhất vô nhị tại 4 server 

 

Huyễn Lam Phách Ma Tạo Hình Phục Sức Tổ- Chưa từng có trong game 


 Huyền Vũ Liên Tọa - Tuyết liên trong truyền thuyết duy nhất một bông

 
 Thiên Cực Đạo Ma Tạo Hình Phục Sức - Bộ thời trang 1-0-2

 Phi Hành Hải Quy -Đi cả 4 server chỉ có 1 chú Hải Quy màu này xuất hiện khi event kết thúc


Nội dung trang chủ Thần Long Huyết Kiếm cũng được cập nhật nội dung và sự kiện dày đặc, diễn đàn game cũng dần nhộn nhịp trở lại. Với những dấu hiệu tích cực này có thể thấy NPH đang rất quyết tâm đánh thức Thần Long Huyết Kiếm và đã thu được kết quả khả quan.

Thần Long Huyết Kiếm là một trong những tựa game hay với cộng đồng fan hâm mộ đông đảo, mong rằng NPH sẽ đánh thức được Thần Long trong năm 2012 để thỏa lòng những người chơi yêu thích TLHK. 
 
Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Thành Long Huyết Kiếm để biết thêm chi tiết: http://thanlong.govtc.com

PV

Bình luận
vtcnews.vn