Sôi động giải chạy bộ đêm ở Cần Thơ

Hậu trườngChủ Nhật, 14/04/2024 17:23:00 +07:00
(VTC News) -

Hàng nghìn vận động viên tham gia VPBank Can Tho Music Night Run 2024 tạo nên bầu không khí náo nhiệt trên đường phố.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 khuấy động bầu không khí trên các tuyến đường của thành phố miền Tây. Sự rộn ràng, náo nhiệt của giải chạy diễn ra tối 13/4 không chỉ đến từ màn tranh tài, thử sức của hàng nghìn người tham gia mà còn là những thanh âm sôi nổi bên lề.

Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Ban tổ chức vẫn đảm bảo các hoạt động của mọi giải chạy như xuất phát, về đích, các trạm tiếp nước, tiếp năng lượng… Ngoài ra, để tiếp thêm động lực cho các chân chạy, hơn 100 nghệ sĩ tại 5 trạm âm nhạc dọc theo 3 cung đường 5km, 10km, và 21km đã tạo nên những màn trình diễn nghệ thuật thú vị.

Hàng nghìn runner khuấy động đường phố Cần Thơ.

Hàng nghìn runner khuấy động đường phố Cần Thơ.

5300 runner đã cùng nhau đu đưa theo các beat nhạc với đủ phong cách từ EDM cực “cháy” đến dàn kèn đồng với những hành khúc độc đáo. Các trạm âm nhạc luôn tưng bừng, sôi động cổ vũ cho những bước chạy, giao lưu dẫn dắt runner hoà mình vào hành trình cảm xúc với những cuộc vui không khoảng cách.

Như thường lệ, giống như đa số các giải chạy phong trào khác, ban tổ chức có phương án kết hợp với cơ quan chức năng để phân luồng giao thông. Việc này nhằm đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham gia - thường số lượng lên tới hàng nghìn người. Thực tế, những hình ảnh do ban tổ chức ghi lại và đăng lên mạng xã hội cho thấy có sự phân luồng giao thông trên cung đường.

Hình ảnh hóa trang thú vị của các runner.

Hình ảnh hóa trang thú vị của các runner.

Dù vậy, các cự ly xuất phát vào thời điểm chiều tối, trùng giờ tan tầm khiến các tuyến phố có lưu lượng xe qua lại đông. Điều này khiến một vài điểm trên cung đường chạy không được đảm bảo phân luồng. Do đó, có hiện tượng các vận động viên vừa chạy vừa phải len lỏi tránh dòng phương tiện đông đúc.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn