Showbiz Hàn Quốc tạm ngưng hoạt động vì cái chết của tài tử phim 'Ký sinh trùng'

Sao HànThứ Tư, 27/12/2023 18:39:40 +07:00

Phim mới của Park Min Young dời lịch họp báo cùng nhiều sự kiện giải trí khác bị hủy bỏ sau tin tức tài tử Lee Sun Kyun tự tử ở tuổi 48.

Sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun đã phủ xuống ngành giải trí Hàn Quốc bầu không khí buồn bã, tang thương. Nhiều hoạt động trong showbiz tạm thời đình trệ như một cách tưởng niệm nam diễn viên xấu số.

Theo AllKpop, buổi họp báo ra mắt phim Marry My Husband, có Park Min Young đóng chính, ban đầu được lên kế hoạch tổ chức vào 14h ngày 27/12 (giời địa phương). Tuy nhiên, sau khi tin tức về cái chết của Lee Sun Kyun được cảnh sát xác nhận, nhà sản xuất quyết định hủy bỏ lịch trình.

“Do những tin tức bất ngờ và u ám trong ngành giải trí, sự kiện phát sóng trực tiếp buổi họp báo trực tuyến Marry My Husband dự kiến diễn ra vào chiều nay đã bị hoãn lại”, đại diện đơn vị sản xuất đăng thông cáo giải thích.

Lee Sun Kyun qua đời khiến showbiz Hàn Quốc đình trệ.

Lee Sun Kyun qua đời khiến showbiz Hàn Quốc đình trệ.

Sự kiện dự kiến có sự góp mặt của người dẫn chương trình Park Kyung Lim, đạo diễn Park Won Guk cùng dàn diễn viên Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon và Lee Ki Kwang... để giới thiệu về kế hoạch sản xuất và thảo luận về nội dung bộ phim lên sóng vào 1/1/2024.

Bên cạnh đó, cuộc phỏng vấn nam diễn viên Kim Sung Kyu liên quan đến bộ phim Noryang: Deadly Sea (ra mắt vào ngày 20/12) được sắp xếp vào 13h cùng ngày cũng bị hủy bỏ. Đội ngũ sản xuất đã gửi lời xin lỗi tới các phóng viên.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định sẽ có thêm nhiều sự kiện giải trí khác hoãn lịch trình trong thời gian tới.

Họp báo phim mới của Park Min Young bị hủy bỏ sau tin Lee Sun Kyun tự tử.

Họp báo phim mới của Park Min Young bị hủy bỏ sau tin Lee Sun Kyun tự tử.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng bày tỏ sự tiếc thương, tưởng niệm ngôi sao quá cố.

Kim Song đăng bài trên SNS cầu mong Lee Sun Kyun được yên nghỉ, kèm theo thông điệp lên án hiệu ứng đám đông. Nữ ca sĩ cho rằng không ai trên đời này không mắc sai lầm, nhưng xã hội không thể bao dung, đẩy con người đến chỗ chết.

Diễn viên hài Yoon Taek ca ngợi Lee Sun Kyun là diễn viên tài năng, đáng tự hào. Anh cho biết đã khóc khi nghe tin dữ, đồng thời có ý trách cứ Lee Sun Kyun chọn cái chết tiêu cực, bỏ lại vợ con và cha mẹ đối mặt với nỗi đau quá lớn.

“Tôi hy vọng anh có được sự thoải mái và yên bình ở đó. Cầu nguyện cho người đã khuất được yên nghỉ”, Yoon Taek viết.

Dẫn chương trình Jang Sung Kyu, ca sĩ Gil Gun, người đẹp Claudia Kim, tài tử Lee Ji Hoon... cũng viết những dòng tiếc thương dành cho Lee Sun Kyun.

Bên cạnh đó, nhiều tờ báo lớn trên thế giới như hãng thông tấn Mỹ Associated Press, CNN, Washington Post, BBC (Anh)... đưa tin về cái chết của Lee Sun Kyun. Việc nam diễn viên 7X đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy cũng được đề cập đến. The Hollywood Reporter còn nhấn mạnh pháp luật về ma túy của Hàn Quốc nổi tiếng nghiêm khắc.

(Nguồn: tienphong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn