• Zalo

Saigon Co.op lần thứ 2 được trao giải 'Thương hiệu vàng TP.HCM'

Thị trườngThứ Hai, 09/01/2023 13:48:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Tối 6/1/2023, Saigon Co.op vinh dự là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ 2.

Đây là lần thứ 3 chương trình được Sở Công thương TP.HCM và tạp chí Kinh tế Sài gòn tổ chức, do UBND thành phố chỉ đạo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng, gắn liền với thương hiệu thành phố. Saigon Co.op là đơn vị đạt giải lần 1 (năm 2020) theo đúng quy định về thời gian tái tham gia giải thưởng.

Saigon Co.op lần thứ 2 được trao giải 'Thương hiệu vàng TP.HCM' - 1

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart – đại diện đơn vị nhận giải thưởng Thương hiệu vàng.

Thông qua quá trình đánh giá và chấm điểm, Hội đồng bình chọn chọn ra 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí đề ra: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; đổi mới sáng tạo; quảng bá và phát triển thương hiệu. Trong số 45 doanh nghiệp này, có 25 doanh nghiệp là các đơn vị đã đạt giải lần trước đó, thuộc các ngành công nghiệp, dịch vụ, cơ khí chế tạo...

Saigon Co.op lần thứ 2 được trao giải 'Thương hiệu vàng TP.HCM' - 2

Co.opmart gắn liền với sự nhận diện của Sài Gòn – TP.HCM.

Tại lễ trao giải, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chia sẻ: “25 thương hiệu Vàng TP.HCM tiếp tục được công nhận vào năm nay là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ khẳng định giá trị thương hiệu bền vững của doanh nghiệp trước những khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh hoạt động của doanh nghiệp phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi thành phố trải qua giai đoạn chống dịch bệnh vừa qua. 

Thành phố kỳ vọng 25 thương hiệu sản phẩm đầu đàn này cùng với 20 thương hiệu sản phẩm mới sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn nữa, giúp Thành phố nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế; xây dựng niềm tự hào cho người dân thành phố về sản phẩm, dịch vụ của địa phương, nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP.HCM”.

Saigon Co.op lần thứ 2 được trao giải 'Thương hiệu vàng TP.HCM' - 3

Các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op là địa chỉ cung cấp bữa ăn hàng ngày của người dân.

Đại diện Saigon Co.op nhận giải thưởng, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart – chia sẻ “Saigon Co.op đã có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc, là nhà bán lẻ có nhiều mô hình kinh doanh nhất cả nước, từ siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại đến cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; từ kinh doanh tại điểm bán đến kinh doanh trực tuyến.

Lần thứ 2 đón nhận giải thưởng là niềm vinh dự của tập thể cán bộ nhân viên đơn vị và là minh chứng rằng: Saigon Co.op đã trở thành niềm tự hào của người dân thành phố, đồng hành cùng sự phát triển năng động, sáng tạo của thành phố mang tên Bác”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn