Rộ tin đồn HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 14/05/2024 15:02:21 +07:00
(VTC News) -

Ông Vũ Tiến Thành có thể chuyển sang dẫn dắt CLB Công an Hà Nội sau khi đội bóng này nói lời chia tay cựu danh thủ Kiatisak Senamuang.

Theo nguồn tin của VTC News, HLV Vũ Tiến Thành là một trong các ứng viên được cân nhắc làm phương án thay thế cho ông Kiatisak Senamuang ở CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch V.League chưa ra quyết định cuối cùng.

Phương án này được tính đến từ sau trận CLB Công an Hà Nội thua Nam Định với tỷ số 2-3 ở vòng 18 V.League 2023/24.

Ông Vũ Tiến Thành đang dẫn dắt HAGL và có chuỗi trận bất bại ấn tượng, giúp đội bóng phố núi vượt qua khó khăn và thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Ông Vũ Tiến Thành là ứng viên dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Văn Lâm.

Ông Vũ Tiến Thành là ứng viên dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Văn Lâm.

Trong khi đó, HLV Kiatisak Senamuang vừa xác nhận sẽ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội. Cựu tiền đạo này chỉ làm việc cho đội bóng ngành công an chưa đầy 4 tháng.

Hiện nay, chưa rõ lý do thực sự khiến HLV Kiatisak quyết định nghỉ việc. Ông thông báo rằng mình quyết định dừng lại vì lý do gia đình và sẽ trở về quê nhà Thái Lan. Điều này trái với những tin đồn rằng "Zico Thái" trở lại HAGL.

"Vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức Huấn luyện viên trưởng CLB Công an Hà Nội và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi.

Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ và bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công", HLV Kiatisak Senamuang viết trên trang cá nhân sáng 14/5.

Nếu chính thức bổ nhiệm một chiến lược gia mới không phải ông Trần Tiến Đại, CLB Công an Hà Nội sẽ dùng đến 6 huấn luyện viên trưởng trong chưa đầy 2 mùa giải. Trước đó, CLB Công an Hà Nội lần lượt có ông Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh-kyun và Kiatisak dẫn dắt đội bóng. 

Không ai trong số 5 huấn luyện viên nói trên giữ được "ghế" trên 4 tháng. Cá biệt, HLV Gong Oh-kyun chỉ tại vị trong 1 tháng và không thắng trận nào tại V.League.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn