Rapper Mr T: Tôi có can thiệp thẩm mỹ

Ca NhạcThứ Tư, 20/01/2021 12:18:00 +07:00
(VTC News) -

Ngoài việc thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ, chàng rapper của "Thu cuối" còn chia sẻ nhiều về sự trở lại của mình và trào lưu nhạc rap đang chiếm thế thượng phong.

Video: Teaser "Aquaman" của Mr T với hình ảnh bắt trend, trẻ trung hơn

Mr T tên thật là Tằng Quốc Anh, sinh ngày 18/4/1991 tại Hà Nội, là một trong những nam ca sĩ thành công ở thể loại nhạc rap. Trong cuộc trò chuyện với VTC News, Mr T chia sẻ nhiều điều về bản thân cũng như dòng nhạc mình đam mê.

- Sau thời gian dài ở ẩn, anh trở lại là vì nhạc rap đang lên ngôi, các rapper đang được săn đón, để tìm lại hào quang của mình hay đơn thuần là tranh thủ kiếm tiền? 

Sau 5 năm Nam tiến, kể từ khi ra mắt sản phẩm Ăn gì đây với Hoà Minzy, tôi cần thời gian để ổn định, bắt nhịp với đời sống giải trí phía Nam trong lúc mình thân cô thế cô nơi đất khách. Cho đến nay, tôi mới thực sự thích nghi và có thể sống ổn định tại Sài Gòn. Đó là lý do tôi ở ẩn lâu thế.

Tôi chọn Aquaman cho sự trở lại của mình bởi đây là ca khúc tôi tâm đắc nhất. Nhiều người nghĩ tôi chọn thời điểm này để tái xuất là vì rap/hip-hop đang nở rộ, nhưng thực ra không phải. Tôi định ra mắt sản phẩm vào thời điểm dịch COVID-19 bùng nổ để kỷ niệm 10 năm đặt chân vào thế giới nhạc rap, nhưng không thành.

Vì thế, ở thời điểm này, tôi thấy mình vừa may mắn vừa chịu nhiều áp lực. May mắn vì đúng thời điểm nhạc rap đang lên. Áp lực vì bản thân phải chia sẻ sự chú ý với nhiều rapper tài năng khác.

Rapper Mr T: Tôi có can thiệp thẩm mỹ  - 1

Mr T với tạo hình trẻ trung hơn.

- Những người bạn vào nghề cùng thời điểm như Justatee, Big Daddy, Hòa Minzy giờ đã nổi tiếng hết, anh cảm thấy sao, có tủi thân không? 

Tôi vẫn giữ quan hệ rất tốt với bạn bè, đồng nghiệp, những người cùng vào nghề và cũng từng cộng tác. Tuy nhiên, chúng tôi ai cũng bận, thi thoảng chỉ gặp nhau ở show diễn hoặc chat chit nhắn tin cho nhau. Tôi không cảm thấy chạnh lòng. Trong cuộc sống và công việc, ai cố gắng thì sẽ được đền đáp. Các bạn đã rất nỗ lực và giờ các bạn gặt hái thành quả. Họ là những người chơi với tôi từ nhỏ nên giờ họ thành công tôi rất mừng. Nhìn họ, tôi thấy có động lực phấn đấu hơn. 

Rapper Mr T: Tôi có can thiệp thẩm mỹ  - 2

Mr T khẳng định, anh không "đu trend" với sự lên ngôi nhạc rap khi tái xuất. "Aquaman" sẽ ra mắt tối 22/1. 

- Mối quan hệ giữa anh với Yanbi từng rất tốt đẹp và là cặp bài trùng ăn ý trong âm nhạc. Yanbi gần đây hay hợp tác với Yến Lê, còn anh lại bắt đầu mối quan hệ với Huyền Sambi trong "Aquaman". Tại sao anh và Yanbi không còn hợp tác?

Hai người chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau. Chúng tôi đã chơi với nhau từ khi còn là những đứa trẻ. Tuy nhiên, khi trưởng thành, mỗi người đi một hướng, màu sắc âm nhạc của hai người hiện cũng đã khác nhau nên chưa tìm được cơ hội cộng tác. Về chuyện tái hợp trong âm nhạc, quả thật rất khó nói và không ai nói trước được. Theo tôi, có thể kết hợp với nhau trong một bài hát là cái duyên.

Rapper Mr T: Tôi có can thiệp thẩm mỹ  - 3

Mr thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

- Trong hai rapper đang nổi là Binz và Đen Vâu, anh có nhận xét gì. Bản thân anh thích ai hơn? 

Thực tế, cả Binz và Đen Vâu đều là bạn của tôi. Họ theo hai màu sắc âm nhạc khác nhau, đi theo hai định hướng phát triển khác nhau hoàn toàn. Khi ngồi tĩnh lặng uống cà phê, muốn ngẫm nghĩ về cuộc đời thì nghe Đen Vâu là lựa chọn phù hợp, còn những buổi tối lên bar chơi vui vẻ với bạn bè, muốn một không khí sôi động bùng cháy thì tất nhiên là chọn Binz. Vì thế, để nói yêu ai hơn ai, thực sự rất khó.

 
Khi ngồi tĩnh lặng uống cà phê, muốn ngẫm nghĩ về cuộc đời thì nghe Đen Vâu là phù hợp, còn những tối lên bar vui vẻ với bạn bè, muốn không khí sôi động bùng cháy thì tất nhiên là chọn Binz. Vì thế, để nói yêu ai hơn ai, thực sự rất khó.

Mr T

- Nhìn anh dạo này rất khác, có can thiệp thẩm mỹ gì không?

Tôi có can thiệp và cũng không ngại công khai chuyện này. Đẹp hơn để phục vụ nghệ thuật, phục vụ khán giả, tôi thấy không có gì là sai cả..

- Mỗi dự án lại thấy Mr T thay đổi một nghệ sĩ kết hợp và đơn vị đồng hành, anh đã tìm được bến đỗ trong sự nghiệp âm nhạc chưa?

Trong bất kỳ việc gì, chúng ta cũng không thể nói trước được tương lai, nhưng hiện tại thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào công ty quản lý và các cộng sự của mình. Còn lý do tại sao tôi lại kết hợp với nhiều nghệ sĩ từ Bảo Thy, Emily, Hằng Bing Boong, Hòa Minzy là vì tôi thích thử thách và đặt mình vào những điều mới mẻ.

Hơn nữa, mỗi nghệ sỹ tôi từng cộng tác đều tài năng và rất màu sắc. Việc kết hợp với họ, tôi vừa được học hỏi, vừa có cảm giác được vẫy vùng trong không gian sáng tạo tuyệt vời đó.

- Anh có nhận xét về Rap Kids, một chương trình được xem là ăn theo sự đi lên của dòng nhạc này và đang rất gây tranh cãi?

Khi Rap Kids rục rịch sản xuất, ê kíp có liên hệ với tôi để mời làm producer. Tuy nhiên, do bận rộn nên tôi đã không thể nhận lời được. Bản thân tôi cho rằng chương trình này không sai. Cái gì mới đều tạo ra ý kiến trái chiều và có nhiều phân vân, lo lắng. Tôi nghĩ chúng ta nên ủng hộ sự tiên phong. Phải có người dám làm, dám sai thì mới tạo ra cái mới được. Chúng ta cần bao dung hơn.

- Xin cảm ơn anh!

GIA VŨ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp