Quảng Nam: Tìm thấy thi thể cô gái 21 tuổi đuối nước ở đập Đông Tiễn

Tin nhanh 24hThứ Ba, 30/04/2024 10:19:00 +07:00
(VTC News) -

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng Quảng Nam tìm thấy thi thể cô gái 21 tuổi bị đuối nước ở đập Đông Tiễn.

Ngày 30/4, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tìm thấy thi thể chị N.T.L. (21 tuổi, trú thôn Vinh Huy, xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) - nạn nhân bị đuối nước ở đập Đông Tiễn.

Trước đó, khoảng 18h40 ngày 29/4, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam tiếp nhận tin báo về vụ tai nạn đuối nước tại đập Đông Tiễn thuộc địa bàn thôn Vinh Huy.

Lực lượng chức năng chèo thuyền tìm kiếm nạn nhân đuối nước trong đêm 29/4. (Ảnh: C.A)

Lực lượng chức năng chèo thuyền tìm kiếm nạn nhân đuối nước trong đêm 29/4. (Ảnh: C.A)

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 8 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai tìm kiếm cứu nạn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tổ chức triển khai xuồng hơi, câu kiều, cào sắt tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Vì trời tối nên công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Tầm 24h cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tìm thấy thi thể nạn nhân và bàn giao cho chính quyền địa phương, gia đình để lo hậu sự.

Thời gian qua, tình trạng đuối nước thường xuyên xảy ra khiến nhiều người thiệt mạng thương tâm.

Đơn cử, cách đây 1 tháng, tại Gia Lai, một nhóm trẻ em rủ nhau ra hồ Ia Hung (làng D, xã Gào, TP Pleiku) để tắm. Trong lúc chơi đùa, không may 2 bé gái là R.C.V (11 tuổi) và R.C.Đ (12 tuổi, cùng trú tại làng D, xã Gào) sảy chân xuống vũng nước sâu, bị đuối nước.

Các bạn đi cùng phát hiện sự việc nên đã gọi người đến cứu. Người dân gần đó nhanh chóng vớt 2 bé gái lên bờ. Song, cháu R.C.Đ. đã chết, cháu R.C.V. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Thi thể của 2 cháu sau đó được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Gào đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể đến thăm hỏi động viên gia đình và hỗ trợ lo hậu sự cho các cháu theo phong tục.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn