'Nực cười' game thủ phá đám bỗng hóa... hotboy

Thế giới gameThứ Hai, 19/12/2011 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ nổi tiếng với tính năng khác biệt và lập dị nhất webgame Việt,Vương Triều Chiến là cái nôi sinh ra những tình huống dở khóc dở cười.

(VTC News) - Không chỉ nổi tiếng với các tính năng khác biệt và lập dị nhất dòng webgame Việt,Vương Triều Chiến còn là cái nôi sản sinh ra những tình huống dở khóc dở cười mà chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu.

“Hotboy” gây náo loạn khi bỗng dưng xuất hiện

Mọi vấn đề bắt nguồn từ việc nhà phát hành sáp nhập máy chủ Điêu Thuyền vào 2 máy chủ Triệu Vân và Lữ Bố, đồng nghĩa với việc thế lực Mạnh Hoạch – kẻ thắng cuộc tại Điêu Thuyền – nhảy bổ vào giữa chiến sự đang hồi nóng bỏng. Chứng kiến một đội quân hùng hậu “từ trên trời rơi xuống”, các thừa tướng (người đứng đầu thế lực) tại 2 máy chủ Triệu Vân và Lữ Bố bỗng chốc như ngồi trên đống lửa. Mọi dự tính đều đảo lộn bới chính sự đổ bộ của một thế lực mới toanh và… không hề quen biết.

Dân chúng máy chủ Triệu Vân náo loạn vì sự thay đổi này 

Mặc dù, những phản ứng trái chiều về việc nhập máy chủ đã dần tắt chỉ sau vài ngày tiến hành ghép máy chủ, các Thừa tướng của 2 máy chủ cũ vẫn còn đang đau đầu trước sự hiện diện của những thế lực tưởng mới mà lại… cũ, và nguy hiểm hơn là lại cực kỳ… hổ báo với sức mạnh tiềm lực vốn có từ trước. Thế lực này có thể bắt tay với bất kì quốc gia nào và tạo thành một mối nguy tiềm tàng cho các quốc gia còn lại. Điều cần làm là các thừa tướng phải ngay lập tức thiết lập các mối quan hệ giao hảo và lôi kéo cho kì được “kẻ phá đám” này đứng về phe mình. Và từ đây, một loạt các tình huống dở khóc dở cười xuất hiện.

Ngậm bồ hòn lôi kéo kẻ phá đám

Nhằm tránh cho cán cân tương quan lực lượng nghiêng hẳn về phía đối phương, một quan chức trong thế lực Đào Khiêm tâm sự, mới đây anh này đã phải bắn tin đến nội bộ Mạnh Hoạch rằng Đào Khiêm sẵn sàng ứng ngay 6 tháng lương bổng, chia cho thế lực này một loạt các thành trì cấp 6, 7 và tiếp tế hàng loạt tài nguyên để đảm bảo quá trình phát triển nhanh chóng mặc dù Mạnh Hoạch chưa từng góp công trong bất kì một trận đánh nào cả. Nhưng không hiểu sao, ngay hôm sau thông tin này đã rò rì ra ngoài, và thế lực Đổng Trác đã ngay lập tức công bố một chính sách đãi ngộ hậu hĩnh hơn hẳn, gấp những… 2 lần, bất chấp dư luận cho rằng đây là một kiểu chơi ngông không kể đến hậu quả về sau.

Các thể lực nhỏ lẻ bắt đầu trỗi dậy khi 2 ông lớn án binh bất động 

Hiện tại vẫn chưa biết con cờ chính trị này sẽ rơi vào tay ai, và liệu các thừa tướng có tung ra các chiêu thức nào khác nữa hay không. Chỉ biết rằng hiện tại, nếu hai con cọp Đổng Trác và Đào Khiêm tiếp tục án binh bất động để chiêu mộ Mạnh Hoạch, thì các thế lực nhỏ lẻ khác như Trương Giác và Viên Thiệu sẽ có cơ hội để hồi phục lại sau trận đánh lịch sử tại Cao Lương. Và rồi bản đồ thế giới sẽ lại tiếp tục đón nhận những trận chiến khói lửa, những xâu xé điên cuồng từ bàn tay của các chính trị gia Vương Triều Chiến.

Hiện tại Vương Triều Chiến đã kịp thời ra mắt thêm 2 máy chủ mới phòng trường hợp “cái chết bất ngờ” tại các máy chủ hiện hành, bởi yếu tố bất ngờ luôn luôn hiện diện trong tựa game này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn