Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn đánh chấn thương cột sống cổ

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 09/10/2020 18:21:11 +07:00
(VTC News) -

Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết công an xã đang điều tra, xác minh nữ sinh lớp 8 của trường bị bạn đánh phải nhập viện.

Ngày 9/10, mạng xã hội xôn xao bài viết kèm hình ảnh, clip với nội dung một nữ sinh bị bạn đánh đập, hành hung giữa đường. Nạn nhân trong vụ việc là một nữ sinh lớp 8, trường THCS Trung Mầu, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn đánh chấn thương cột sống cổ - 1

Nữ sinh bị đánh phải nhập viện trong tình trạng chấn thương cột sống cổ.

Trong đoạn clip, nạn nhân bị một bạn nữ mặc áo màu xanh túm tóc, dùng tay, chân đạp, đánh liên tiếp vào đầu và người. Toàn bộ hành động trên được chính nhóm bạn của người đánh nữ sinh quay lại. Thời điểm nạn nhân bị đánh, rất đông học sinh đứng xung quanh xem, một số người cổ vũ và không ai có động thái can ngăn.

Người thân nạn nhân đã chia sẻ đoạn clip nữ sinh bị đánh lên mạng xã hội và cho biết, nữ sinh này đã phải nhập viện trong tình trạng chấn thương cột sống cổ.

Liên quan đến vụ việc, Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu cho rằng việc nữ sinh bị đánh xảy ra ngoài trường. "Công an xã Trung Mầu đang điều tra", Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu nói.

Trả lời về vụ việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết đã nắm được thông tin và yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS Trung Mầu báo cáo sự việc.

Minh Tuệ
Bình luận
vtcnews.vn