Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội

Ca NhạcThứ Sáu, 22/01/2021 11:03:00 +07:00
(VTC News) -

Sáng 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến có mặt tại Hà Nội để chia sẻ về đêm nhạc "Chuyện tình" bao gồm những sáng tác của ông và nhạc sĩ Thanh Tùng.

Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội - 1

Sáng nay, nhạc sĩ Trần Tiến tươi cười, khỏe khoắn xuất hiện tại Hà Nội. Ông đến buổi họp báo thông tin về đêm nhạc "Chuyện tình".

Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội - 2

Đêm nhạc diễn ra trong 2 đêm 7-8/3 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, là dự án âm nhạc đầu tiên được khởi động bằng câu chuyện về tình yêu và những người phụ nữ của hai nhạc sĩ Trần Tiến, Thanh Tùng, do nhạc sĩ Dương Cầm làm Giám đốc âm nhạc. Các ca sĩ tham gia có Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Quang Dũng...

Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội - 3

Ban tổ chức cho biết, ngoài những tác phẩm nổi tiếng từ lâu, đêm nhạc còn có những bài hát mới được nhạc sĩ Trần Tiến viết trong thời gian dưỡng bệnh. 

Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội - 4

Một trong các bài hát mới đó là "Không gục ngã", nhạc sĩ Trần Tiến chuẩn bị 2 phiên bản hard rock và rock, trong đó bản hard rock được thu sẵn, tác giả song ca cùng Phạm Anh Khoa. 

Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội - 5

"Tôi viết 'Không gục ngã' vào những ngày nằm trên giường bệnh, không thể bước xuống đất và cứ nghĩ mình sắp chết. Lúc ấy, tôi viết lên laptop, cứ tự hát và tự phối. Thế nhưng, nhờ bài hát mà tôi sống lại cho đến bây giờ. Đó là sự trở lại cực kỳ hùng dũng, như từ cõi chết trở về", nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Tiến cười rạng rỡ xuất hiện ở Hà Nội - 6

Nụ cười rạng rỡ đặc trưng của nhạc sĩ Trần Tiến cho thấy ông vẫn tràn đầy năng lượng để sáng tạo và cống hiến cho âm nhạc. Ông cho biết mình rất khỏe: "Nếu các bạn muốn biết tôi khoẻ hay không thì mời đưa một thanh niên khoẻ nhất lên đây đọ tay với tôi, mời ca sĩ hát chung với tôi một bài hay mời nhạc sĩ tay bo tại đây sáng tác bài hát cùng với tôi". Nhạc sĩ cho biết ngày nào cũng chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m và có tập các môn thể thao khác.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp