Người vợ cắt 'của quý' của chồng lĩnh 4 năm tù, chồng lựa chọn tha thứ

Chuyện bốn phươngThứ Sáu, 17/05/2024 12:26:00 +07:00
(VTC News) -

Người phụ nữ Brazil vừa bị kết án cô 4 năm 5 tháng tù vì cắt cơ quan sinh dục của chồng rồi xả xuống bồn cầu, người chồng cho biết anh đã tha thứ cho cô.

Theo các công tố viên tại Tòa án thành phố Atibaia, Brazil, Daiane dos Santos Farias (34 tuổi) thừa nhận rằng vào ngày 22/12/2023, cô đã dụ chồng là Gilberto Nogueira de Oliveira (39 tuổi) lên giường với hứa hẹn quan hệ tình dục, nhưng sau khi tắt đèn, Farias trói tay chân chồng vào giường rồi dùng dao cạo cắt bỏ bộ phận sinh dục của anh, xả xuống bồn cầu.

Nguyên nhân của hành động tàn bạo này là cô phát hiện chồng mình có quan hệ tình dục với người khác. 

Điều đáng kinh ngạc là Farias đã làm lành với chồng và thậm chí anh còn trả tiền cho đội ngũ pháp lý của vợ tại phiên tòa.

Daiane dos Santos Farias và chồng. (Ảnh: CEN)

Daiane dos Santos Farias và chồng. (Ảnh: CEN)

Ngày 15/5 vừa qua, thẩm phán Roberta Layaun Chiappeta de Moraes Barro đã kết án Farias 4 năm 5 tháng tù với tội gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng. Mức án cao nhất cho tội này là 8 năm tù. Tòa án cho biết, cô thả bộ phận cơ thể bị cắt rời của chồng xuống bồn cầu vì "nghe nói rằng nó có thể được gắn lại".

Nogueira de Oliveira hiện được lắp dương vật giả. Anh đã tự trách bản thân vì mình sai khi lừa dối vợ. Người đàn ông này thậm chí còn gọi vợ là  "người phụ nữ tuyệt vời" và cho biết "cô ấy yêu tôi rất nhiều". Tuy nhiên theo Nogueira de Oliveira, vợ anh là người có tính chiếm hữu, gần đây đã đập vỡ chiếc điện thoại di động mới của chồng trong cơn ghen tuông.

Người đàn ông 39 tuổi nói thêm: “Cô ấy là người sẽ có tác động tiêu cực đến cuộc đời tôi mãi mãi, nhưng Chúa sẽ tha thứ cho cô ấy và tôi cũng vậy".

Farias đến đầu thú tại đồn cảnh sát. (Ảnh: CEN)

Farias đến đầu thú tại đồn cảnh sát. (Ảnh: CEN)

Theo truyền thông địa phương, Farias đã cùng anh trai đến đơn vị cảnh sát địa phương đầu thú ngay sau vụ tấn công. 

Năm 2022, một phụ nữ 36 tuổi ở Sơn La cũng bị kết án với tội danh tương tự. Theo cáo trạng, Hà Thị Nguyệt (xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) phát hiện chồng ép con gái riêng của mình quan hệ tình dục nên đã dùng dao cắt đứt dương vật của anh ta rồi đến cơ quan công an đầu thú. TAND huyện Yên Châu xét thấy bị cáo phạm tội "Cố ý gây thương tích" trong trạng thái tinh thần kích động mạnh, sau đó tự thú và thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, lại là lao động chính đang nuôi 3 con nhỏ nên tuyên phạt 33 tháng tù, cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 60 tháng.

Còn người chồng (Nguyễn Văn Hoan, sinh năm 1993) bị bắt về tội "Cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Nhật Thùy (Nguồn: Mirror, Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn