'Ngọa Long còn hơn cả một game chiến thuật'

Thế giới gameThứ Năm, 22/12/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - “Đối với Ngọa Long, thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng mưu trí, tầm nhìn chiến lược, sự quyết đoán và tài lãnh đạo của bạn".

(VTC News) - “Đối với Ngọa Long, thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng mưu trí, tầm nhìn chiến lược, sự quyết đoán và tài lãnh đạo của bạn".

Trực , một gamer kì cựu, có thời gian gắn bó khá lâu với webgame Tam Quốc Truyền Kì, và có được thứ hạng cao trong cộng đồng Tam Quốc Truyền Kỳ. Tuy nhiên, anh đã chuyển sang chơi Ngọa Long sau khi tham gia test game trong đợt Close Beta của Ngọa Long ( từ 30/11-7/12/2011). Hiện nay anh đang theo chơi ở server Thổ Long với tài khoản Nerjrofy.


Dưới đây là bài phỏng vấn dành cho game thủ kỳ cựu này:

Bạn biết game Ngọa Long như thế nào? 

Nerjofy: Mình biết tới Ngọa Long qua thông tin được đăng trên các trang web về game và bạn bè truyền miệng.

Được biết anh đã đạt được cấp độ cao khi chơi Tam Quốc Truyền Kỳ. Vậy điều gì đã khiến anh chuyển sang chơi Ngọa Long khi đã đạt cấp độ cao như vậy? 

Nerjofy: Là một game thủ, mình muốn được trải nghiệm nhiều game hay. Chính vì vậy, ngay khi đọc được thông tin Ngọa Long sẽ tiến hành Close Beta, mình đã nhanh chóng đăng kí tham gia test game. Qua những gì mà Ngọa Long “trình diễn” trong đợt thử nghiệm, mình đã hoàn toàn bị “chinh phục”.

Điểm gì ở Ngọa Long đã khiến cho bạn hoàn toàn bị “chinh phục” ?

Nerjofy: Điều đầu tiên mà mình ấn tượng chính là đồ họa của Ngọa Long. Kiến trúc được thiết kế chi tiết sắc nét, quân binh chủng đa dạng, các trận đánh kết hợp với vô số skill đẹp mắt. Hệ thống gameplay trò chơi hấp dẫn với các tính năng độc đáo như: hội đàm, tháp thí luyện, tuần tra…


Bên cạnh đó khoảng cách thời gian chờ nâng cấp và số lượt đi của các binh chủng được sắp xếp rất hợp lý, tạo nên tính cân bằng của game. Nhưng điểm hấp dẫn nhất ở webgame này chính là tính chiến thuật cao. Đối với Ngọa Long, thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng mưu trí, tầm nhìn chiến lược, sự quyết đoán và tài lãnh đạo của bạn . Có thể nói Ngọa Long còn hơn cả chiến thuật!

Là một game thủ kì cựu, dày dạn kinh nghiệm “trân mạc” bạn có lời khuyên gì cho các bạn mới chơi? 

Nerjofy: Thứ nhất: Chú ý việc chọn trang bị, hay thay thế những món có cấp độ cao hơn, thay vì việc cường hóa trang bị lên cao, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Thứ hai: Thu thập và sử dụng các nguồn tài nguyên hợp lý, quan trọng nhất là Lúa và Bạc. Lúa nên đi đoạt tài, Bạc thì hoàn thành nhiệm vụ.


- Thứ ba: Tướng và đội hình cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Nên tìm hiểu trên diễn đàn để có thể nắm bắt thông tin nhiều hơn.

- Và điều cuối cùng là hãy tham khảo kinh nghiệm của những người giỏi hơn mình!

Bạn có ý kiến gì gởi đến Ban điều hành (BĐH) Ngọa Long để giúp game được vận hành ngày một tốt hơn? 

Nerjofy: Thực sự để hiểu hết được các tính năng của Ngọa Long không phải là dễ, ngay cả đối với những người có kinh nghiệm như mình. Vì vậy, BĐH nên đầu tư thêm nhiều bài viết hướng dẫn, phân tích chi tiết các tính năng của game để giúp các bạn mới nhanh chóng nắm bắt và phối hợp các tính năng, tạo ra những chiến thuật biến hóa khôn lường. Nếu được như vậy, thế giới Ngọa Long chắc chắn sẽ thu hút ngày càng nhiều game thủ tham gia.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn