Ngọa Long chứng kiến Ông già Noel đấu với Rồng

Thế giới gameChủ Nhật, 25/12/2011 08:42:00 +07:00

(VTC News) - Sáng ngày 23/12/2011, Ngọa Long ra mắt sự kiện Giáng Sinh đặc sắc mang tên “Niềm vui ngày lễ”.

(VTC News) - Sáng ngày 23/12/2011, Ngọa Long ra mắt sự kiện Giáng Sinh đặc sắc mang tên “Niềm vui ngày lễ”. Đặc biệt các “thành chủ” sẽ có cơ hội trổ tài thiện xạ khi tham gia vào hoạt động săn bắn tại khu vực rừng săn bắn trong thành chính.

Hòa cùng không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp nơi nơi, thế giới Ngọa Long cũng không ngoại lệ. Kéo dài từ ngày 23/12 đến ngày 31/12/2011, chuỗi sự kiện Giáng Sinh đã nhanh chóng thu hút đông đảo “thành chủ” tham gia vào các hoạt động cộng đồng thú vị trong thế giới Ngọa Long.


Có thể nói hoạt động đặc sắc nhất được game thủ đánh giá cao là hoạt động săn bắn thú rừng tại rừng săn bắn ở khu vực thành chính. Với các phần thưởng hấp dẫn như: bạc, chiến công, quân lệnh, hoạt động săn bắn đã nhanh chóng trở thành hoạt động hot nhất trong thế giới Ngọa Long, khiến các “thành chủ” mãi mê vui chơi mà quên chinh chiến. Không ít “thành chủ” cảm thấy “hụt hẫng” vì số lần săn bắn đã được giới hạn 3 lần một ngày.

Các hoạt động Giáng Sinh khác như: “Niềm vui ngày lễ”, “Cấp cao thưởng lớn”, “Bất ngờ đoạt code Noel” cũng không kém phần thú vị với những phần quà bất ngờ dành cho người chơi.


Trước đó vào ngày 21/12, trên trang chủ Ngọa Long cũng đã tung ra sự kiện “Ông già Noel vs rồng Ngọa Long” với những phần thường có giá trị.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn