Ngọa Long “cháy” server ngày đầu tiên Open Beta

Thế giới gameThứ Bảy, 17/12/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Đúng 9 giờ ngày 16/12/2011, Webgame Ngọa Long đã bắt đầu Open Beta với 3 cụm máy chủ đầu tiên, đáp lại sự mong mỏi của cộng đồng game thủ.

(VTC News) - Đúng 9 giờ ngày 16/12/2011, Webgame Ngọa Long đã bắt đầu Open Beta với 3 cụm máy chủ đầu tiên, đáp lại sự mong mỏi của cộng đồng game thủ trong thời gian qua

Ngay khi server vừa mở, việc đăng nhập vào game thông qua 3 server: Kim Long, Hỏa Long, Thổ Long, diễn ra hết sức nhanh chóng, mọi thứ hoạt động rất trơn tru. Tuy nhiên, chưa đầy 30 phút sau khi ra mắt, các server của Ngọa Long đã ở trong tình trạng quá tải, hiện tượng lag, không đăng nhập được vào game đã xảy ra. Ngay lập tức, trên diễn đàn của Ngọa Long đã xuất hiện các topic báo lỗi đến Ban điều hành, cùng với những bài viết “kêu gào” mở thêm server đáp ứng nhu cầu quá lớn từ phía game thủ.

Việc mở thêm server sẽ là rất cần thiết cho sự phát triển của game 

3 tiếng sau thời điểm Open Beta, Ngọa Long nhanh chóng mở thêm server Mộc Long nhằm giải tỏa “áp lực” trên 3 server ban đầu. Việc mở thêm server Mộc Long đã giải quyết triệt để hiện tượng lag, không đăng nhập được vào game của các game thủ. Cùng lúc server Thổ Long đã nhanh chóng trở thành “Server Hot” nhất của Ngọa Long.

Cùng lúc với sự kiện Open Beta, BĐH cũng cho ra mắt chuỗi sự kiện trong và ngoài game chào đón các tân “thành chủ” như: “Quà tặng tân thủ”, “Online nhận thưởng”, “Chấp bút cho Ngọa Long kỳ thư”… với vô số quà tặng hấp dẫn. Các sự kiện này đã góp phần làm cho thế giới Ngọa Long càng thêm đặc sắc, thú vị.


Với số lượng người chơi đông đảo, hệ thống được vận hành tốt, các sự kiện hấp dẫn thú vị có thể nói rằng, Ngọa Long đã gặt hái được thành công ngay từ ngày Open Beta đầu tiên của mình. Với lối chơi độc đáo, đồ họa sắc nét, cùng với các tính năng mới hấp dẫn của mình, Ngọa Long sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường webgame chiến thuật tại Việt Nam, và đem lại cho game thủ những trận so tài nảy lửa trong thời gian tới.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn