Minh Tú và chồng Tây căng thẳng, lo lắng trước lễ cưới tối nay

Sao ViệtThứ Bảy, 13/04/2024 15:47:41 +07:00
(VTC News) -

Sát giờ hôn lễ, Minh Tú và ông xã vẫn tới kiểm tra các công đoạn cuối cho lễ cưới diễn ra tối nay.

Sau hành trình dài bên nhau, siêu mẫu Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sẽ tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào tối nay (13/4).

Trước giờ hôn lễ, cặp đôi xuất hiện với trang phục giản dị tại nơi tổ chức. Minh Tú tiết lộ đã dậy từ sớm để đến nơi tổ chức kiểm tra lại toàn bộ quá trình chuẩn bị, lắp đặt, trang trí. Cô cho biết ngủ chưa tới 5 tiếng vì hồi hộp cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Minh Tú và ông xã tới kiểm tra lại khâu chuẩn bị của đám cưới.

Minh Tú và ông xã tới kiểm tra lại khâu chuẩn bị của đám cưới.

Chris (tên thân mật chồng Minh Tú) là người nước ngoài nên không am hiểu về những lễ nghi truyền thống trong đám cưới của người Việt. Đây cũng là lần đầu tiên Chris đứng trên sân khấu trước nhiều khách mời. Điều này khiến anh có phần lo lắng và hồi hộp. Minh Tú cho biết cô động viên, trấn an ông xã suốt những ngày qua.

Bản thân Minh Tú thổ lộ cô cũng suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lo lắng và bồi hồi.

"Vốn là người cầu toàn nên tôi muốn biết rõ những gì diễn ra trong quá trình chuẩn bị như ý tưởng trang trí, đồ cưới... Ngay cả việc nội dung thiệp cưới, tôi cũng muốn tự mời để thể hiện sự trân trọng", người mẫu nói. 

Minh Tú hồi hộp trước hôn lễ.

Minh Tú hồi hộp trước hôn lễ.

Sau khi khảo sát, Minh Tú nhanh chóng tới trang điểm. Dù lo lắng và mất ngủ nhưng Minh Tú vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Theo tiết lộ, ê-kíp làm đẹp cho Minh Tú trong hôn lễ đều là những người anh thân thiết, đã gắn bó cùng siêu mẫu từ những ngày đầu vào showbiz. 

Minh Tú xúc động bởi trong những dịp trọng đại đều có sự hỗ trợ, giúp sức của những người bạn. Đó là điều cô hạnh phúc và biết ơn.

Siêu mẫu hạnh phúc khi luôn có những người thân thiết hỗ trợ.

Siêu mẫu hạnh phúc khi luôn có những người thân thiết hỗ trợ.

Minh Tú và bạn trai Christopher gặp nhau năm 2011. Tuy nhiên, phải đến năm 2021, cô mới công khai bạn trai nhân dịp kỷ niệm 9 năm bên nhau. Nữ siêu mẫu từng chia sẻ với công chúng rằng cô và bạn trai trải qua nhiều thăng trầm, thậm chí cặp đôi còn từng nhiều lần chia tay sau đó hàn gắn lại.

Người đẹp cho biết bạn trai từng nhiều lần ngỏ lời cưới nhưng lúc đó cô chưa sẵn sàng. Chris thường nói câu "anh chờ em", khiến cô thêm niềm tin vào mối quan hệ.

Tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai khi tình cảm, sự tin tưởng, thấu hiểu nhau ngày một lớn. Cặp đôi đủ tự tin để quyết định về chung một nhà.

Chia sẻ về nửa kia, Minh Tú cho biết cô yêu quý bạn trai ở sự tử tế, trách nhiệm, đối xử với mọi người bằng trái tim ấm áp. Đặc biệt trong thời điểm Minh Tú phải đối mặt với nhiều biến cố, bạn trai trở thành chỗ dựa tinh thần cho siêu mẫu. 

"Khi tôi yếu đuối nhất, sự chân tình, lời động viên tinh thần của anh giúp tôi mạnh mẽ", Minh Tú cho hay. Bạn trai cô cũng được lòng gia đình, thân thiết với mẹ Minh Tú. 

Hôm 5/4, Minh Tú và bạn trai đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn