Lộ diện gương mặt dự thi giải đấu SSC Châu Á

Thế giới gameThứ Bảy, 17/12/2011 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Vòng chung kết Về Đích đã khép lại mùa giải SSC 2011 với nhiều tiếc nuối của những thí sinh.

(VTC News) - Vòng chung kết Về Đích đã khép lại mùa giải SSC 2011 với nhiều tiếc nuối của những thí sinh. Điều đáng lưu ý, Zing Speed đã tìm được 06 gương mặt đại diện cộng đồng người chơi tại Việt Nam để thi đấu giải châu Á.

Theo thông tin từ trang chủ, ngày 11/12/2011 vừa qua Zing Speed đã diễn ra trận đấu kịch tính giữa 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết Về Đích. Mặc dù không khí thi đấu của buổi offline khá căng thẳng nhưng cũng không kém phần vui nhộn với các tiết mục văn nghệ do các thành viên Zing Speed trình diễn.

Cỗ vũ nhiệt tình, giao lưu hết mình 

Ủng hộ tinh thần cho các thí sinh, những thành viên trong nhóm (clan) đã tụ họp khá đông. Đặc biệt, clan Net Pro đã tề tụ đông nhất so với các clan còn lại để cổ vũ vài thành viên trong clan thi đấu. Kết quả cuộc vòng chung kết vượt xa phần dự đoán của các thành viên tham gia buổi offline. Căng thẳng và gây cấn nhất đó là phần thi đấu tranh quán quân giữa hai đối thủ NetPro†Bëat† (Phùng Ngọc Thạch) và Chjcken•Beo (Đặng Như Ý). Mặc dù rất lợi thế vào lúc đầu thi đấu nhưng sau đó Chjcken•Beo đã không giữ được phong độ đến phút chót và phần thắng đã thuộc về NetPro†Bëat†.

NetPro†Bëat† - Quán quân SSC 2011 - bên cạnh Á quân Chjcken•Beo 

Vượt trội so với 10 thí sinh còn lại, 6 thí sinh đạt giải vòng chung kết đã đại diện cho cộng đồng Zing Speed tại Việt Nam thi đấu giải SSC châu Á 2012. Đây là mùa giải lớn đầu tiên của Zing Speed diễn ra ở châu Á và sứ mệnh của những gương mặt diện Việt Nam trở nên to lớn. Mặc dù khá thất vọng với kết quả mình đạt được nhưng 10 thí sinh còn lại vẫn mỉm cười và chúc mừng các bạn đạt giải. Kết quả như sau:

Thứ hạng

Tên

Nhân vật

Nhất

Phùng Ngọc Thạch

NetPro†Bëat†

Nhì

Đặng Như Ý

Chjcken•Beo

Ba

Nguyễn Trương Thắng

UBTJoker

Nguyễn Nhật Thiện

FsWho I Am

Năm

Tăng Chấn Tường

NetPro··Bòi™

Sáu

Trần Hồng Phú

NetPro†Teddy†

Không giấu được cảm xúc vui mừng đạt giải quán quân NetPro†Bëat† đã quyết tâm sẽ “giựt giải” châu Á mặc dù sẽ biết rằng thi đấu với các thí sinh nước ngoài cũng không kém phần gây cấn so với các bạn trong nước. Giờ đây, cuộc luyện tập cho 06 thí sinh không còn là cá nhân của mỗi bạn nữa mà đó còn là sự hợp tác và chia sẻ các “tuyệt chiêu” giúp nhau cùng thắng giải SSC châu Á.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết SSC 2011:

Clan Net Pro đến cổ vũ đông nhất so với các Clan còn lại 

Đại diện BTC thông báo về thể thức & quy tắc thi đấu để không xảy ra sai sót 

Hạng Ba & Hạng Tư chung cuộc lần lượt dành cho UBT丶Joker & Fs丶Who I Am艹 


Một ca khúc hết sức dễ thương từ bạn Diễm My - Nếu như anh đến - Diễm My từng đạt giải Nhì cuộc thi Săn lùng tài năng 


Nhà vô địch của chúng ta với giải thưởng khủng 

Tay đua NetPro··Bòi™ đoạt giải Nhất - Thi đấu đội (hạng Năm chung cuộc) 

04 thứ hạng đầu chung kết SSC 2011 

PG duyên dáng 

Một mùa giải SSC hết sức thành công cũng đã khép lại 


Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn