Khi game thủ... 'bội thực' vì quà tặng 'khủng'

Thế giới gameChủ Nhật, 18/12/2011 12:28:00 +07:00

(VTC News) - Quà tặng luôn là yếu tố hàng đầu thu hút sự quan tâm của người chơi vào các event ingame cũng như outgame

(VTC News) - Quà tặng luôn là yếu tố hàng đầu thu hút sự quan tâm của người chơi vào các event ingame cũng như outgame. Và MU Việt Nam đang làm cộng đồng game thủ “choáng” vì hàng loạt quà tặng “khủng”.

Không chỉ được biết đến với “mác” lão làng, MU Online còn nổi tiếng với hàng trăm item khủng – thể hiện sức mạnh của nhân vật đang sở hữu. Có lẽ tâm lý chung của game thủ khi bước vào đại gia đình game online là vật phẩm càng khủng càng thể hiện đẳng cấp của người chơi. Và trên đại lục huyền thoại MU, những Cánh cấp 3 +15, vũ khí 380 hoàn hảo 2 option, set socket khảm ngọc 3… luôn là niềm ao ước và là mục tiêu phấn đấu hết mình của game thủ.

Những bộ cánh khủng là niềm ao ước của nhiều game thủ 

Server event mới “Vegra – Quyền năng thần thánh” ra mắt trong sự ca thán và phản đối kịch liệt của cộng đồng game thủ. Thế nhưng trên thực tế, thành phố mới này lại nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ người chơi. Cũng không quá khó khăn để lý giải cho sự ngược ngạo này vì chính sách mới cộng dồn và hơn hết là gói phần thưởng ingame cực khủng từ Nhà phát hành: Cánh cấp 3 + 13, set 380 hoàn hảo + 13, set socket + 11… đã tạo nên sức hút làm game thủ không thể chối từ.

Cánh Cường Phong + 13 

Trái với sự vui mừng và háo hức của hầu hết game thủ, lại có không ít người chơi thắc thỏm “Liệu số phận của MU Việt Nam sẽ ra sao với những phần thưởng khủng này?” và “Những set đồ mang tên khủng có còn khủng nữa không khi chúng tràn lan trên thị trường?”. Nếu gắn bó với MU từ những ngày đầu mới khai thiên lập địa, chắc hẳn cư dân lục địa sẽ chẳng lạ gì với mức độ quý và hiếm của những item cấp 13.

Để nâng cấp được những vật phẩm khủng này, game thủ phải mất rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Hiểu được tâm lý mong mỏi đợi chờ may mắn của cộng đồng, Nhà phát hành chẳng ngại ngần “chịu lỗ” để làm vui lòng game thủ - những chiến binh anh hùng của đại lục MU Việt Nam. Và một thực tế khiến cộng đồng game thủ ngạc nhiên là những item khủng không hề làm mất sự cân bằng trong game mà ngược lại còn là nhân tố giúp kích thích MU Việt Nam phát triển và vững mạnh hơn.

Nâng cấp item khủng hết sức khó khăn 

Thêm vào đó, chính sách cộng dồn tuy nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân đại lục MU nhưng nếu nhìn xa trông rộng, đây lại chính là động thái mới tích cực của Nhà phát hành nhằm rút ngắn sự chênh lệch và tạo sự cân bằng giữa các server, là bước khởi đầu đúng đắn để tiến tới một MU tươi sáng và không “giai cấp”.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn